100 + Lời chúc 20/10 cho sếp

Bạn chưa biết phải chúc sếp như thế nào trong ngày Phụ nữ Việt Nam cho thật hay và ấn tượng? Hãy tham khảo Những lời chúc 20-10 cho sếp nữ hay nhất được VnDoc tổng hợp trong bài viết dưới đây.

1. Lời Chúc 20/10 Gửi Sếp Nữ Trẻ Tuổi

- Nhân ngày 20-10, em chúc sếp sẽ luôn luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để có thể tiếp tục đánh dấu những điểm mốc trưởng thành - khởi sắc của công ty chúng ta.

=> Một lời chúc ngày 20/10 cho sếp nữ đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa.

- Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, cũng như toàn thể chị em của Việt Nam này chúc sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, cùng ánh công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt - thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

- Nhân dịp 20-10, tôi xin thay mặt cho các quý ông sáng giá nhất tại công ty, chúc tất cả các chị em luôn khỏe như trâu, hạnh phúc như Phật cười, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như Hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh gióng và đặc biệt nhiều tiền như Trương Nhân...

- Ngày 20/10, xin gửi đến sếp đôi dòng ngắn gọn: Chúc sếp vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như chim phượng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

- Nhân ngày 20/10, em chúc sếp gia đình luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, chúc sếp ngày càng khởi sắc trong sự nghiệp, thành đạt trong cuộc sống. Và luôn là người sếp tuyệt vời nhất trong lòng chúng em.

- Cảm ơn sếp đã chế biến những món ăn tinh thần cho các cô nhân ngày 20/10. Chúc sếp và toàn thể CBGVNV nhà trường ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 khỏe mạnh, vui vẻ và luôn xinh tươi.

- Nhân ngày 20/10, thay mặt cho các Sếp Nam, em xin chúc các Sếp Nữ luôn vui vẻ, trẻ trung và luôn thắm hồng nhé! Tất cả mọi cố gắng chỉ mong đẹp lòng các sếp.

=> Đây cũng là lời chúc 20/10 cho sếp nữ, được nhiều người lựa chọn để gửi cho sếp của mình khi 20/10 đến.

- Nhân dịp ngày 20-10, xin chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Lời chúc 20-10 cho sếp

2. Lời Chúc 20/10 Tặng Sếp Nữ Trung Niên

- Nhân ngày 8/3, em xin chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để tiếp tục chèo lái công ty ngày càng phát triển. Sếp vẫn mãi là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chúng em luôn mong muốn noi theo.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới sếp, người mà em luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng sếp sẽ luôn khỏe mạnh và trẻ chung. Chúc cô mãi luôn tươi vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

=> Đơn giản, ý nghĩa, nhưng sếp của bạn nhận được tin nhắn lời chúc 20/10 gửi sếp nữ này cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi có được cấp dưới quan tâm.

- Thay mặt A e trong công ty xin gửi tới sếp lời chúc 20-10 , chúc sếp một ngày 20/10 vui - khỏe - trẻ trung - Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

- 20-10 là ngày đặc biệt đối với sếp, cũng như đối với những người Phụ nữ Việt Nam. Thay mặt toàn thể nhân viên, em xin chúc sếp một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại Dương hạnh phúc. Chúc sếp Thành Đạt - Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Ngoài mẹ, vợ, người yêu, chị em gái, bạn bè thì đồng nghiệp, sếp nữ là người cũng góp mặt trong cuộc đời của chúng ta, vì vậy, ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới rồi, hãy dành tặng những lời chúc 20/10 tặng sếp nữ, đồng nghiệp của mình nhé.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
1 1.368
Sắp xếp theo

    Quốc Tế Phụ Nữ

    Xem thêm