Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Lời chúc Tết hay cho vợ chồng

Lời chúc mừng năm mới cho vợ chồng vào dịp đầu năm Tết nguyên đán 2023 giúp tình cảm gia đình đoàn kết, gắn bó dài lâu.

Vào dịp Tết Nguyên Đán, người Việt Nam thường có thói quen gửi lời chúc Tết tặng bạn bè, người thân để cầu một năm mới phát lộc phát tài. Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, chúng ta còn hay gửi tin nhắn chúc Tết để chúc may mắn tới những người bạn ở xa.

Lời chúc Tết vợ yêu hay

1. Năm mới 2024, anh cầu chúc cho em luôn được mạnh khỏe và thành công trong công việc. Anh sẽ không chúc em hạnh phúc, vì chắc chắn anh sẽ luôn là người mang niềm hạnh phúc đó tới cho em mỗi ngày! Yêu em!

2. Anh thật may mắn khi có một người vợ tuyệt vời như em. Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh. Chúng ta đừng chỉ dành dịp năm mới bên nhau mà hãy trở thành mảnh ghép toàn vẹn cho cả cuộc đời dài rộng này nhé. Anh yêu em.

3. Chúng ta đã cố gắng rất nhiều để cuối cùng được ở cùng nhau trong quãng đời còn lại. Ngày hôm nay, mỗi giây phút đều quý giá và cuộc sống ở bên nhau dường như quá đỗi bình yên. Năm mới vui vẻ, một nửa của anh!

4. Năm 2021 đã đi qua rồi, tổ ấm nhỏ của chúng mình lại thêm một tuổi mới. Anh tin, chỉ cần giữ tình yêu và niềm tin là chúng ta sẽ mãi hạnh phúc như thế này. Chúc mừng năm mới người vợ tuyệt vời của anh!

5. Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến đồng nghĩa với việc anh lại được nối dài năm tháng yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

6. Kể từ ngày chúng ta trở thành vợ chồng, anh đã chào đón năm mới với tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và năm nay cũng vậy. Chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khỏe để đi cùng anh đi hết cuộc đời.

7. Năm mới này hay các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là em trong lòng anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với em! Anh yêu em nhiều lắm, vợ yêu quý và đáng yêu của anh!

8. Vợ yêu, thế là đến năm mới nữa. Vợ luôn là một người vợ tuyệt vời, người mẹ hoàn hảo nhất. Nhân dịp năm mới 2024, chồng xin chúc vợ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và mãi luôn bên bố con anh nhé! Yêu vợ rất nhiều!

Lời chúc năm mới cho chồng yêu cực hay, cực ý nghĩa

1. Happy New Year! Cảm ơn chồng vì luôn ở bên mẹ con em. Chúc cho anh năm nay chân cứng đá mềm, làm gì cũng thuật lợi, mãi là người chồng, người cha tuyệt vời anh nhé!

2. Ngay cả một thiên hà của các ngôi sao cũng không thể so sánh với độ sâu của mắt anh. Em yêu anh, chồng ơi! Chúc chồng của em có một khởi đầu vui vẻ cho năm mới!

3. Cảm ơn vì đã là một người chồng có trách nhiệm và một người yêu chu đáo. Anh luôn là người cho em và sẽ luôn như vậy. Chúc mừng năm mới!

4. Anh biết không, năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì đã tìm được người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em.

5. Một năm qua có biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì thì vợ chồng mình vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng nhau cố gắng vượt qua. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho vợ, chồng yêu nhé!

6. Chúc gia đình bé nhỏ của vợ chồng mình sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc. Chúng mình cùng dành thời gian cho con anh nhé. Em yêu anh lắm lắm.

7. Em muốn anh biết rằng anh luôn là người chồng hoàn hảo đối với em. Cuộc sống của em cảm thấy như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của anh. Chúc mừng năm mới!

8. Anh là sự dũng cảm để em có thể vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Anh là hy vọng để em hướng tới ngày mai tốt đẹp hơn. Anh là ánh nắng của em. Chúc mừng năm mới!

9. Hôn nhân là điểm khởi hành của chúng ta thôi anh nhỉ. Con đường trước mặt chắc chắn sẽ không bằng phẳng, sẽ đầy gạch đá và gai góc nhưng em luôn tin rằng tình yêu của anh sẽ giúp chúng ta vượt qua được mọi thử thách khó khăn. Mãi yêu anh!

10. Em chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi yêu và cưới anh làm chồng. Chúc mừng năm mới người soái ca của cuộc đời em!

11. Năm mới xuân sang đón lộc tài, chúc anh vui vẻ, khỏe sức làm ăn và thêm nhiều niềm vui mới, mãi là điểm tựa vững chắc cho gia đình.Nhà cửa bình yên hưởng phúc vui. Chúc anh vui vẻ trong năm mới, nhà cửa em lo anh an tâm. Cầu cho năm mới sum vầy, cho anh sức khỏe, cho anh tài dành. Chúc anh năm mới vẹn toàn, công danh đầy đủ, lộc tài lắm thay. Mãi yêu thương gia đình nhé! Yêu anh.

12. Năm mới đến sẽ tiếp tục chặng đường dài phía trước, nhóm yêu thương, gom nụ cười anh nhé. Chúc chồng yêu năm mới có sức khỏe, có thành công và cùng nhau cố gắng vì gia đình anh nhé!

Lời chúc tết vợ yêu ngọt ngào

1. Vợ yêu, thế là chúng ta đã là một gia đình ngọt ngào

Chồng luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp ,ngoan ngoãn.

Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước , vợ nhỉ ^:^, nhưng đối với chồng, vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc, Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu, ....

2. Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

3. Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con (Tôm) rồi. Bố con (Tôm) rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và (Tôm). Anh chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này mẹ (Tôm) là số 1 nha. Hai bố con (Tôm) yêu mẹ nhiều lắm.

4. Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu vợ. Năm mới chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc và chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn trong căn phòng của vợ chồng mình. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu của chồng......Chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả nhé...yêu vợ nhiều......chụt chụt chụt......

5. Năm mới Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!

6. Vợ yêu, thế là đến năm mới nữa

Chúc Vợ yêu hạnh phúc bên chồng và Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế ... Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm Em biết không? anh cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh...anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

7. Em yêu!

Cho dù chúng ta ít thời gian bên nhau để chia sẻ bao nỗi lo toan cuộc sống Em nhỉ?, nhưng đối với anh, Em luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt trong cuộc đời Anh. Cảm ơn Mẹ đã sinh ra Em và cảm ơn cuộc đời đã dành Em cho Anh! ước gì lúc này Anh đang được ở bên Em và ôm Em thật chặt vào lòng để Em không bao giờ rời xa Anh dù chỉ một phút cũng không. Anh nhớ Em quá…!!! Nhiều lúc Anh cũng đã nghĩ nếu không có Em thì anh sẽ như thế nào? Anh cũng không biết nữa.

8. Đây chính là năm đầu tiên xa Anh phải không? Em đừng buồn nhé! Mặc dù không ở bên Em nhưng con người Anh, trái tim Anh luôn luôn nghĩ về Em và lo lắng cho Em. Vợ yêu qúy của Anh không được buồn đâu đấy nhé, Vợ yêu ơi ! hãy cười lên cho Anh xem nào… Đấy!!! Như thế có phải xinh hơn không. Em có biết không, chính nụ cười của Em là lẽ sống của Anh.

9. Năm mới này hay các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là Em trong lòng Anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với Em! Anh yêu Em nhiều lắm, Vợ yêu qúy và đáng yêu của Anh!

10. Anh luôn dành cho em trọn vẹn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Chúc mừng năm mới

11. Gà ngốc của anh, hôm nay năm mới anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!

Lời chúc Tết vợ yêu chồng yêu dạng thơ vần

12. Tỷ tê chúc vợ đôi lời

Xuân nay xinh đẹp lại xuôi đảm hiền

Shopping được ghé thường xuyên

Ăn ngon mặc đẹp ra đường người khen

Có chồng nhưng hãy còn duyên

Em cười một cái đắm thuyền các anh

Tiền nhiều rủng rỉnh cả năm

Ước gì được nấy muôn phần sướng vui

Chồng xin làm phận tớ tôi

Suốt đời vâng dạ vợ xuôi ý vàng

Trong ngoài lo liệu đàng hoàng

Chúc vợ năm mới giàu sang, mỹ miều

13. Câu chúc Tết vợ chồng ý nghĩa

Đầu năm anh chúc vợ yêu

Ngày xuân duyên dáng, mỹ miều, thướt tha

Môi cười, miệng nở như hoa

Em đừng nhăn nữa kẻo mà… khó coi.

Ngày xưa em đẹp tuyệt vời

Giờ em khó quá nên hơi bị “chằn”

Nói xa chẳng ngại nói gần

Năm này mong vợ bớt phần… ki bo

Chồng xin tiền, vợ phải cho

Giỏi chăm tụi nhỏ, giỏi lo việc nhà

Vợ đẹp là vợ người ta

Vợ anh “chằn” mấy vẫn là… vợ yêu.

14. Lời chúc Tết vợ chồng ý nghĩa

Vợ chúc chồng

Đầu năm vợ cũng chúc chồng

Chăm lo nhà cửa từ trong ra ngoài.

Mỗi khi có lệnh vợ sai

Nhanh tay, nhanh miệng: “- Có ngay,… làm liền!”

Mỗi khi tới tháng lãnh tiền

Chẳng chờ vợ nhắc, giao liền, nhớ không?

Ra đường bày đặt “lông bông”

Về nhà có bữa em “tông” ra đường

Vệ sinh thân thể xem thường

Ban đêm là “xéo” khỏi giường em ngay!

Nếu làm tốt những điều này

Thích gì cứ nói, vợ đây… sẵn chiều.

Những lời chúc Tết vợ yêu, chồng yêu vừa ý nghĩa vừa hài hước và lãng mạn đúng không nào. Trong giây phút giao thừa thiêng liêng, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể gửi lời chúc Tết vợ yêu, chồng yêu ngay bên cạnh mình, sẽ thật ý nghĩa và cảm động biết bao.

Với những trụ cột gia đình, dịp Tết Nguyên Đán là lúc bạn cần chuẩn bị mâm cơm cúng tất niên. Việc thuộc văn khấn lễ Tất niên là điều mà người trụ cột trong gia đình cần phải biết, và càng quan trong hơn nữa là bạn sẽ phải thuộc bài cúng giao thừa trong nhàbài cúng giao thừa ngoài trời để tiễn năm cũ đi và đón năm mới. Ngoài ra bạn cũng phải đọc bài cúng rước tổ tiên ngày 30 tết để đón ông bà về ăn tết với gia đình.

Đánh giá bài viết
1 1.087
Sắp xếp theo

    Tết Nguyên Đán 2024

    Xem thêm