Mách bạn cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giản

Mách bạn cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giản

Mách bạn cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giản là những hướng dẫn cụ thể giúp các bạn có thể tự làm cây thông trang trí vào ngày Giáng sinh nhanh chóng và đơn giản, giúp không khí ngày Giáng sinh thêm vui vẻ, hào hứng cũng như các bạn có thêm những món quà handmade tặng bạn bè và người thân đầy ý nghĩa và xinh xắn.

Tổng hợp các mẹo vặt, thủ thuật hay trong cuộc sống

Những loại hoa được sử dụng nhiều trong Giáng Sinh

Hướng dẫn cách làm quả cầu giấy xinh xắn trang trí Giáng sinh

Trang trí Noel với những cây thông tí hon nhỏ xinh sẽ khiến căn nhà bạn trở nên xinh xắn và tuyệt vời lắm! Cùng tham khảo cách làm cây thông Noel tí hon nào!

Cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giản

Nội dung chi tiết:

Nguyên vật liệu làm cây thông Noel

  • Giấy trắng, xanh
  • Vải đỏ chấm bi trắng
  • Que tăm
  • Sơn acrylic màu trắng
  • Keo kim tuyến
  • Hạt cườm đỏ nhỏ
  • Kéo, súng bắn keo
  • Dụng cụ dập cắt chiếc lá nhỏ (lá kim).

Cách làm cây thông Noel

Bước 1: Bạn dùng dụng cụ cắt lá để tạo ra nhiều chiếc lá từ giấy trắng, những chiếc lá này sẽ dùng để dán làm tán cây thông Noel đó.

Cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giản

Bước 2: Tiến hành cắt ¼ hình tròn với bán kính 3cm. Bạn dán hai mép cạnh đường thẳng với nhau để tạo thành hình chóp nhé!

Cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giản

Bước 3: Bạn cắt tăm tre ra thành từng đoạn dài 5cm rồi đặt vào trong giữa hình chóp rồi dùng súng bắn keo để dán cố định lại.

Cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giản

Bước 4: Tiến hành quét một lớp sơn màu trắng phủ bên ngoài hình chóp và để cho khô hẳn. Sau đó, dán vòng lá phía bên dưới hình chóp, cuống lá ở bên trên đầu lá và hướng xuống dưới để tạo thành tán lá thông.

Cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giản

Bước 5: Bạn làm tương tự để dán các tán lá thông theo chiều từ dưới gốc lên trên sao cho các tán lá xen kẽ so le để phủ kín hình chóp.

Bạn cắt giấy trắng ra thành các dải dài với chiều rộng là 1,5cm. Tiến hành cuộn tròn dải giấy quanh que tăm để làm thành chiếc chậu cây.

Cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giản

Bước 6: Dùng kéo cắt 1 tấm vải màu đỏ chấm bi trắng để dán bọc bên ngoài chậu cây này. Bạn quét lên các tán lá thông một lớp keo kim tuyến rồi để cho khô. Dán các hạt cườm đỏ kích thước nhỏ để trang trí cho cây thông Noel, bạn dán thêm một ngôi sao nhỏ trên đỉnh là đã hoàn thành.

Cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giản

Thành phẩm:

Vậy là, bạn đã hoàn thành xong phiên bản cây thông Noel handmade tí hon cực đáng yêu rồi! Cây thông Noel này sẽ là món quà cấp tốc dành tặng bạn bè hoặc dùng để trang trí Giáng sinh cũng được đó. Một cây thông Noel màu xanh cũng là một gợi ý hay cho bạn đấy! Hãy bỏ ra một chút thời gian rảnh để tự làm cây thông Noel mini này nhé!

Cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giảnCây thông Noel handmade xinh xắn

Cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giảnCây thông Noel mini handmade cực "lung linh"

Cách làm cây thông Noel tí hon siêu đơn giảnCây thông Noel trang trí Giáng sinh nhiều màu sắc

Chúc các bạn thực hiện thành công làm cây thông Noel trang trí khi Giáng sinh và đón Giáng sinh vui vẻ bên bạn bè và người thân!

Đánh giá bài viết
1 1.132
Sắp xếp theo

    DIY Handmade

    Xem thêm