Miêu tả bạn thân bằng Tiếng Anh lớp 11

Miêu tả một người bạn bằng tiếng Anh

Nằm trong bộ tài liệu Để học tốt tiếng Anh 11 mới theo từng Unit, VnDoc.com đã đăng tải rất nhiều tài liệu văn mẫu tiếng Anh lớp 11 theo các chủ đề khác nhau. Tổng hợp những cách miêu tả bạn thân bằng Tiếng Anh gợi ý các em các cách miêu tả bạn thân nam và nữ. Mời các em tham khảo.

Xem thêm: Viết đoạn văn về xung đột gia đình bằng tiếng Anh MỚI

Miêu tả bạn thân bằng Tiếng Anh lớp 11

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Miêu tả bạn thân bằng tiếng Anh số 1

When someone asks me who is your best friend, I will immediately answer it’s Ngoc, one of the prettiest girls I’ve ever met. She is the same age as me. The first time I laid my eyes on Ngoc, I was captivated by her appearance. She is not tall, about 1.55 meters; however, it doesn’t matter because her beauty is really attractive. She has long wavy hair; fair skin and sunshiny smile. The first time I met was on the first day of school. On that day, I got up late and abased to go to school in time. When coming to school, I stood in the middle school yard and confused where was my classroom. At that time, Ngoc appeared and say “Hey, are you newbie? What class are you in?”. I answered and realized that we were in same classroom. After that, she showed me the way to classroom. Ngoc is a kind person when she is always willing to help anyone. If she met someone to get into trouble, she won’t hesitate for helping them. Ngoc is a friend who I can share everything. She will keep secret, express her opinion and suggest me some ways to solve the problems. I strongly believe that our relationship is lasting forever.

Bài dịch

Khi ai đó hỏi tôi ai là bạn thân của bạn, tôi sẽ trả lời ngay đó là Ngọc, một trong những cô gái xinh đẹp nhất mà tôi từng gặp. Cô ấy bằng tuổi tôi. Lần đầu tiên đặt mắt nhìn Ngọc, tôi đã bị vẻ ngoài của cô ấy hớp hồn. Cô ấy không cao lắm, khoảng 1,55 mét; tuy nhiên, điều đó không quan trọng vì vẻ đẹp của cô ấy thực sự hấp dẫn. Cô ấy có mái tóc dài gợn sóng; làn da trắng và nụ cười tỏa nắng. Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau là vào ngày tựu trường. Vào ngày hôm đó, tôi dậy muộn và không muốn đến trường cho kịp giờ. Khi đến trường, tôi đứng giữa sân trường và bối rối đâu là phòng học của mình. Lúc đó, Ngọc xuất hiện và nói “Này, bạn là học sinh mới à? Bạn học lớp nào?". Tôi trả lời và nhận ra rằng chúng tôi đang học cùng một lớp học. Sau đó, cô ấy chỉ cho tôi đường đến lớp học. Ngoc là người tốt bụng khi luôn sẵn lòng giúp đỡ bất cứ ai. Nếu cô ấy gặp ai đó gặp khó khăn, cô ấy sẽ không ngần ngại giúp đỡ họ. Ngọc là một người bạn mà tôi có thể chia sẻ mọi thứ. Cô ấy sẽ giữ bí mật, bày tỏ ý kiến của mình và gợi ý cho tôi một số cách giải quyết vấn đề. Tôi thực sự tin tưởng rằng mối quan hệ của chúng tôi sẽ tồn tại mãi mãi.

Tả bạn thân bằng tiếng Anh số 2

I don’t have many friends; however I am very lucky to have a close friend, Dung. We have been friends since we were studied at the primary school. Dũng is tall and well-built. He has short curly hair and brown eyes. I was impressed by his confidence and friendliness. He often tells me funny stories. Every time I have a sad story I will tell him. He knows how to comfort others. I always feel better after talking to him. Moreover, Dung loves to playing sports especially running. He has taken part in lots of competitions and achieved many rewards. Dung is a kind boy who helps out with friends. When someone don’t understand the lessons, he will explain until his friends totally understand. Nam is a good friend and so I need to cherish for a lifetime. I believe that nothing is going to change our friendship.

Bài dịch

Tôi không có nhiều bạn bè; tuy nhiên tôi rất may mắn khi có một người bạn thân là Dũng. Chúng tôi là bạn từ khi còn học ở trường tiểu học. Dũng cao ráo và có dáng vạm vỡ. Anh ấy có mái tóc xoăn ngắn và đôi mắt nâu. Tôi rất ấn tượng bởi sự tự tin và thân thiện của anh ấy. Anh ấy thường kể cho tôi nghe những câu chuyện vui. Mỗi khi có chuyện buồn tôi sẽ kể cho anh ấy nghe. Anh ấy biết cách an ủi người khác. Tôi luôn cảm thấy tâm trạng tốt hơn sau khi nói chuyện với Anh ấy. Hơn nữa, Dũng rất thích chơi thể thao, đặc biệt là chạy. Anh ấy đã tham gia rất nhiều cuộc thi và đạt được nhiều phần thưởng. Dũng là một cậu bé tốt bụng, hay giúp đỡ bạn bè. Khi ai đó không hiểu bài học, anh ấy sẽ giải thích cho đến khi bạn bè của anh ấy hoàn toàn hiểu. Nam là một người bạn tốt và vì vậy tôi cần phải trân trọng suốt đời. Tôi tin rằng sẽ không có gì thay đổi được tình bạn của chúng tôi.

Giới thiệu bạn thân bằng tiếng Anh số 3

I am very lucky to have a close friend whose name is Van Anh. We have been friends for 9 years. Van Anh is tall and beautiful. She has an oval face with dreamy eyes and short black hair. The first time I met her I was impressed on her turned up nose and honeyed voice. Van Anh is a girl who likes simplicity. She doesn’t dress fancy. She also knows how to care for and help others. I always feeling better when sharing my stories with her. I am always proud of our friendship, and we will keep it like this as long as we can.

Bài dịch

Tôi rất may mắn khi có một người bạn thân tên là Vân Anh. Chúng tôi đã là bạn của nhau trong 9 năm. Vân Anh cao ráo, xinh đẹp. Cô ấy có một khuôn mặt trái xoan với đôi mắt mơ màng và mái tóc đen ngắn. Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy, tôi đã ấn tượng về chiếc mũi cao và giọng nói ngọt ngào của cô ấy. Vân Anh là một cô gái thích sự đơn giản. Cô ấy không ăn mặc sang trọng. Cô ấy cũng rất biết cách quan tâm và giúp đỡ người khác. Tôi luôn cảm thấy tốt hơn khi chia sẻ những câu chuyện của mình với cô ấy. Tôi luôn tự hào về tình bạn của chúng tôi, và chúng tôi sẽ giữ nó như thế này lâu nhất có thể.

Describe your best friend số 4

Thao and I have been best friends since 10th grade. At first, I thought she was a shy person. However, as I got to know her more, I realized that she is very outgoing and confident. Although I have different personality traits compared to her, we share many things in common, especially viewpoints on life. Before graduating from university, we often hung out after school every week. Now, we don’t meet up much because of our busy work. However, she is always willing to help me whenever I get into any troubles. Without Thao, I would feel very demotivated.

Bài dịch

Thảo và tôi là bạn thân kể từ năm lớp 10. Ban đầu, tôi nghĩ cô ấy là 1 người nhút nhát. Tuy nhiên, khi biết về cô ấy nhiều hơn, tôi nhận ra cô ấy rất dễ gần và tự tin. Dù tôi có những đặc điểm tính cách khác so với cô ấy, nhưng chúng tôi có rất nhiều điểm chung với nhau, đặc biệt là quan điểm sống. Trước khi tốt nghiệp đại học, chúng tôi thường cùng nhau đi chơi sau giờ học mỗi tuần. Hiện tại, chúng tôi không gặp nhau nhiều vì cả 2 đều có công việc bận rộn. Tuy nhiên, mỗi khi tôi gặp bất kỳ vấn đề gì, cô ấy luôn sẵn lòng giúp đỡ. Nếu không có Thảo, tôi sẽ cảm thấy thiếu đi động lực.

Trên đây là Miêu tả bạn thân bằng Tiếng Anh lớp 11. Mời thầy cô tham khảo thêm nhiều tài liệu ôn tập Tiếng Anh lớp 11 cả năm khác như: Để học tốt Tiếng Anh lớp 11, Bài tập Tiếng Anh lớp 11 theo từng Unit trực tuyến, Đề thi học kì 1 lớp 11, Đề thi học kì 2 lớp 11,... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com. Bên cạnh đó các em có thể tham khảo tài liệu môn Toán 11Ngữ Văn lớp 11.

Mời quý thầy cô, các bậc phụ huynh tham gia nhóm Facebook: Tài liệu ôn tập Tiếng Anh lớp 11 để tham khảo chi tiết các tài liệu học tập lớp 11 các môn năm 2021 - 2022.

Đánh giá bài viết
1 5.336
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm