Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Nghị luận Thanh xuân đáng giá bao nhiêu

Nghị luận xã hội Thanh xuân đáng giá bao nhiêu

Nghị luận Thanh xuân đáng giá bao nhiêu vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây nhé.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nghị luận về Thanh xuân đáng giá bao nhiêu

Con người chúng ta có những điều thật kì lạ. Khi còn nhỏ, họ ước cho mình nhanh trưởng thành, nhanh lớn lên để được tự do, thỏa thích đam mê khát vọng…Nhưng khi già đi, họ lại muốn quay lại cái thời thơ ấu, tuổi thơ hồn nhiên; bởi họ nhận ra mình quá vội vàng, mình đã bỏ lỡ quá nhiều thứ, đó là tuổi trẻ, là tình yêu, là đam mê,… và là niềm vui của thanh xuân.

Thanh xuân là khoảnh khắc mà biết bao người mong mỏi chờ đợi, nhớ nhung quyến luyến không thôi. Còn bạn thì sao? Thanh xuân trong bạn như thế nào? Thanh xuân với bạn là gì? Và thanh xuân đáng giá bao nhiêu? Đừng vội trả lời cho những câu hỏi kia, rồi bạn sẽ hiểu.

Thanh xuân là tuổi trẻ tràn đầy nhiệt huyết, sức sống; là thỏa mãn những đam mê mà không biết mỏi mệt dừng chân, là hạnh phúc và đi đến đỉnh cao của cuộc sống. Thanh xuân của tôi chẳng quá to lớn, chỉ là sự ấm áp bên bạn bè thầy cô, bên người thân và gia đình, hoài bão những khát vọng còn đang ấp ủ… Đó còn là sự vấp ngã, đau khổ tuyệt vọng đến khắc cốt ghi tâm. Nhiều cảm xúc thăng trầm đến thế, nhiều kỉ niệm và hoài bão đến thế, ai chẳng muốn nếm thử. Khi còn nhỏ thì mong mỏi cho đến cái tuổi này, khi già rồi cũng hằn tiếc nuối, nhưng khi có được thanh xuân và tuổi trẻ thì lại dễ bỏ lỡ. Thứ khó có được đến như vậy, quý giá đến như vậy, tiền cũng không mua được chứ đừng đợi hỏi là đáng giá bao nhiêu.

Thanh xuân trôi qua nhanh lắm, chỉ e chớp mắt đã là xa mấy thu rồi. Hãy tự tạo cho mình một thời tuổi trẻ thật tươi đẹp, một thanh xuân thật đáng nhớ. Thanh xuân của mỗi người đều do tự bản thân tạo ra. Đừng trông mong ai vẽ nên điều đó thay bạn, hãy tự mình làm, mới gọi là thanh xuân của mình.

Phải biết trân trọng cái khoảnh khắc được gọi là ”thanh xuân” này một chút, bởi vì một ngày nào đó bạn sẽ hiểu: thanh xuân là vô giá…

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Nghị luận Thanh xuân đáng giá bao nhiêu. Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 161
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm