Nghị luận xã hội về việc bảo vệ sức khỏe của cộng đồng

Nghị luận xã hội việc bảo vệ sức khỏe của cộng đồng

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết Nghị luận xã hội về việc bảo vệ sức khỏe của cộng đồng để bạn đọc cùng tham khảo. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập và thêm ý tưởng để xây dựng bài viết cho mình nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Bài văn mẫu nghị luận xã hội về việc bảo vệ sức khỏe của cộng đồng

Hiện nay, vấn đề bảo vệ sức khỏe giữa đại dịch Covid-19 luôn được dư luận xã hội đặc biệt quan tâm. Với tình hình chung quyết liệt như vậy, mỗi người trong chúng ta cần phải có ý thức bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân, gia đình và xã hội. Ấy vậy mà vẫn có những người tham công tiếc việc, lơ là trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân để kiếm thêm thu nhập cho gia đình, hay chỉ đơn giản nghĩ rằng, khu vực của mình chưa có trường hợp nào mắc bệnh, việc gì phải phòng ngừa sớm như thế. Đó là những gia đình trung lưu, còn những nhà giàu có, họ nghĩ rằng chỉ cần có tiền trong tay, là sẽ chạy chữa được căn bện viêm phổi cấp này. Tại tâm dịch virus Corona đang hoành hành - Thành Phố Vũ Hán Trung Quốc, đã có nhà vì quá tuyệt vọng, đã thả tiền từ trên lầu cao xuống, nói rằng: "Cả nhà tôi đều chết hết rồi, tiền nhiều để làm gì chứ, chết rồi có mang theo được đâu". Phải biết rằng, sức khỏe là vô giá, dù cho có tiền nhiều tới đâu cũng không thể cứu nổi sức khỏe đang trong bờ tuyệt vọng. Mọi người ai cũng cần có ý thức cao bảo vệ sức khỏe của mình trong thời điểm khốc liệt như hiện nay. Bên cạnh đó, nếu bạn có tấm lòng nhân ái, hãy giúp đỡ cộng đồng xung quanh. trên thế giới đang có rất nhiều những tấm lòng cao cả hiện hữu. Ví dụ như: 1 thanh niên đã mang 500 chiếc khẩu trang đặt trc đồn cảnh sát sau đó bỏ đi, hay 1 người khác đã để mấy thùng mì trước đồn cảnh sát mà không để lại danh tính,... Nhưng trên tất cả điều đó, hãy bảo vệ sức khỏe chính mình, vì sức khỏe là vô giá.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Nghị luận xã hội về việc bảo vệ sức khỏe của cộng đồng. Chắc hẳn qua đây bạn đọc có thể nắm bắt được những ý chính cho bài viết rồi đúng không ạ? Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 419
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm