Suy nghĩ về câu nói Hãy học tính linh động để làm chủ được những bước ngoặc trong cuộc đời

Suy nghĩ của em về câu nói Hãy học tính linh động để làm chủ được những bước ngoặc trong cuộc đời

Suy nghĩ về câu nói Hãy học tính linh động để làm chủ được những bước ngoặc trong cuộc đời vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập và thêm ý tưởng để xây dựng bài viết cho mình nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nêu suy nghĩ về câu nói Hãy học tính linh động để làm chủ được những bước ngoặc trong cuộc đời

Có quan điểm cho rằng "Hãy học tính linh động để làm chủ được những bước ngoặt trong cuộc đời". Em hoàn toàn đồng ý với quan điểm này. Tính linh động được biểu hiện bằng việc ta xử lý linh hoạt, thiên biến vạn hóa cho từng tình huống khác nhau trong cuộc sống và tuân theo những điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày. Khi thời điểm của những bước ngoặt trong cuộc đời xuất hiện, sự xử lý linh hoạt và thích ứng nhanh chóng chắc chắn sẽ giúp ta làm chủ tình huống và không bị bỡ ngỡ với bước xoay chuyển đó. Sự linh động được biểu hiện bằng việc thay vì hoang mang lo sợ thì ta thử đối diện vấn đề dưới một góc nhìn khác và tiếp cận bằng một cách giải quyết khác đi. Sự linh hoạt và linh động luôn làm cho sự thích ứng của ta tăng nhanh chóng và giải quyết được mọi bước ngoặt, cú xoay chuyển trong đời sống. Tóm lại, đối mặt với những thời điểm mang tính bước ngoặt của cuộc đời, ta nên học cách ứng xử linh hoạt và linh động với hoàn cảnh để đạt được kết quả mong muốn.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ về câu nói Hãy học tính linh động để làm chủ được những bước ngoặc trong cuộc đời. Chắc hẳn bạn đã nắm được những ý chính trong bài viết rồi đúng không ạ? Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 62
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm