Nghị luận xã hội về ý kiến Khi con người nhìn ra điểm yếu của bản thân cũng chính là lúc con người nhìn ra điểm mạnh của chính mình

Nghị luận xã hội về ý kiến Khi con người nhìn ra điểm yếu của bản thân

Nghị luận xã hội về ý kiến Khi con người nhìn ra điểm yếu của bản thân cũng chính là lúc con người nhìn ra điểm mạnh của chính mình vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Mong rằng qua đây bạn đọc có thêm tài liệu để học tập. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nghị luận về ý kiến Khi con người nhìn ra điểm yếu của bản thân

Khi con người nhìn ra điểm yếu của bản thân cũng chính là lúc con người tìm ra điểm mạnh của chính mình, tôi hiểu được rằng "cái thời điểm mà ta nhận ra được điểm yếu của bản thân để khắc phục nó chính là lúc ta nhận ra được điểm mạnh của bản thân để nâng cao nó". Nghe thì có vẻ dễ thực hiện nhưng rất khó. Đầu tiên, ta phải tìm hiểu được bản thân, chú ý vào tất cả lời nói hay hoạt động của ta, nếu làm được như vậy thì bạn sẽ phải cố gắng cho đến khi nhận ra được điểm yếu điểm mạnh của ta mà không bỏ sót một chi tiết nào. Muốn nhận ra được điểm yếu, điểm mạnh của ta,ta phải không nghừng tiến bước vì ai mà chẳng có điểm yếu, điểm mạnh,đúng không nào? Trong đời ta, muốn có được thứ gì thì ta phải cố gắng, dũng cảm và kiên nhẫn thì mới có được thứ ta mong muốn. Nếu ai không tin khi đọc câu ấy thì hãy thử đivà chớ có dại dột khi chưa hiểu rõ thực sự.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Nghị luận xã hội về ý kiến Khi con người nhìn ra điểm yếu của bản thân cũng chính là lúc con người nhìn ra điểm mạnh của chính mình. Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 140
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm