Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Suy nghĩ về tác hại của gap year (1 năm nghỉ)

Suy nghĩ của em về tác hại của gap year (1 năm nghỉ)

Suy nghĩ về tác hại của gap year (1 năm nghỉ) vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập và thêm ý tưởng để xây dựng bài viết. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nêu suy nghĩ về tác hại của gap year (1 năm nghỉ)

Mỗi người đều có lựa chọn cho con đường đi riêng của mình. Rời xa mái trường, có những bạn tiếp tục việc học, nhưng cũng có không ít bạn đã và đang thực hiện gap year. Gap year là một lựa chọn đầy mới mẻ với người trẻ, nhưng ta sẽ không phủ nhận đi những tác hại mà nó sẽ gây ra. Gap year khiến động lực học tập của ta giảm sút. Người trẻ khi lao vào cuộc sống có thể sẽ chán nản vơi việc học. Và đôi khi thay vì tìm thấy cho mình đam mê, hướng đi riêng thì họ thấy cuộc đời này đáng buồn và vô cùng tẻ nhạt. Để rồi từ đó con đường của họ càng mờ mịt và tương lai với họ là tiền, là thực tế hơn là việc trông chờ vào việc học tập ở một ngôi trường nào đó. Sự va chạm quá sớm với xã hội cũng khiến người trẻ dễ bị rơi vào bẫy của những dụ dỗ, những mật ngọt chết ruồi. Thậm chí, khi chưa đủ bản lĩnh, ta sẽ rất dễ bị tác động, bị sai trong nhận thức và hành động của mình. Dù chọn gì, hãy cũng vạch ra cái hại, cái lợi để bản thân ta có con đường đi đúng đắn cho bản thân mình.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ về tác hại của gap year (1 năm nghỉ). Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 164
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm