Online Friday là gì?

Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2017

Online Friday 2017 là ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm. Nhiều người coi đây là ngày Black Friday Việt Nam. Theo đó, vào ngày Thứ sáu đầu tiên của Tháng 12, sự kiện Online Friday 2017 sẽ được tổ chức với sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Cuối năm là dịp tập trung mua sắm của người tiêu dùng, chính vì vậy, rất nhiều chương trình sale off, khuyến mãi, ưu đãi giảm giá được các thương hiệu, nhãn hàng tập trung tung ra vào dịp cuối năm, giúp kích cầu tiêu dùng.

Online Friday là ngày gì?

Ngoài ngày hội Black Friday, còn một dịp giảm giá ưu đãi nữa cũng liên quan đến Friday – thứ Sáu đó chính là ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday. Vậy ngày Online Friday là ngày gì?

Ngày hội mua sắm Online Friday là gì?

Online Friday là ngày hội mua sắm trực tuyến được tổ chức vào ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tại Việt Nam. Trong ngày này, hàng loạt mặt hàng như đồ gia dụng, thời trang, chăm sóc sức khỏe, đồ công nghệ, thiết bị điện tử - điện lạnh… sẽ được giảm giá kịch sàn, với % ưu đãi lên tới 50 %, 70%, thậm chí nhiều mặt hàng còn có giá chỉ 0 đồng…

Khác với Black Friday truyền thống, thường áp dụng cho hình thức mua bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, cửa hiệu, store,… ngày giảm giá Online Friday sẽ áp dụng cho hình thức mua hàng trực tuyến qua mạng Internet.

Các chương trình giảm giá ngày Online Friday

Theo lịch, ngày mua sắm Online Friday 2017 tại Việt Nam sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 1/12/2017. Trong ngày này, rất nhiều deal Online Friday được mở bán, với số lượng mặt hàng vô cùng phong phú, đa dạng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm tối đa của người tiêu dùng với mức giá sale off vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là một số mặt hàng giảm giá siêu HOT trong ngày Online Friday mà bạn có thể tham khảo:

- iPhone X chính hãng được bán trong ngày Online Friday chỉ với giá 4,99 triệu đồng/chiếc, giảm sâu so với mức giá chính hãng sắp được rao bán lên tới gần 32 triệu đồng/chiếc.

- Điều hòa Nagakawa inverter 9000 Btu NIS – C0915 giảm giá còn 999.000 đồng so với giá gốc là 12,2 triệu đồng; điều hòa Nagakawa inverter 12.000 Btu NIS- C 1215 giảm giá còn 999.000 đồng so với giá gốc là 14,5 triệu đồng.

- Bộ nồi innox 3 đáy Sunhouse SH890 giảm sốc xuống còn 0 đồng so với giá gốc 1.290.000 đồng.

- Xe đạp điện Anbico AP 1705 giảm sốc xuống còn 0 đồng so với giá gốc 10,8 triệu đồng.

Theo thông tin từ nhà tổ chức, sẽ có khoảng 370.000 mã sản phẩm khuyến mãi được triển khai trong ngày mua sắm trực tuyến năm 2017. Hiện đã có 70.000 mã sản phẩm giảm giá đã được upload lên hệ thống.

Và năm 2017 này cũng là năm đầu tiên Ban tổ chức đảm bảo rằng sản phẩm khuyến mãi là sản phẩm chính hãng; mức giá khuyến mãi là giá tốt, thấp hơn giá trung bình trên thị trường, đồng thời sẽ được miễn phí chuyển phát hoàn toàn trên toàn quốc.

Nguồn gốc của Online Friday

Bắt nguồn tại Mỹ và một số nước trên thế giới, hàng năm sự kiện Black Friday (Thứ Sáu Đen) thường diễn ra vào ngày là ngày thứ sáu đầu tiên ngay sau Lễ Tạ Ơn. Vào dịp này, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được mua những sản phẩm với giá rất hấp dẫn, với mức giảm giá có thể lên tới 80% cho các mặt hàng.

Trong những năm gần đây, Việt Nam đang dần chuyển mình, bắt kịp với xu thế trên toàn thế giới nên lĩnh vực Thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển mạnh, đã có những bước đầu thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Cộng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, Online Friday 2016 tổ chức vào ngày Thứ sáu 4/12/2016 hứa hẹn sẽ mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị nhất cùng với những mặt hàng với mức giá tốt nhất.

Ngày 18/8/2016, buổi Họp báo công bố Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) đã diễn ra dưới sự chủ trì của Cục Thương mại điện tử và CNTT – Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội TMĐT Việt Nam. Theo đó, vào ngày Thứ Sáu đầu tiên của Tháng 12, sự kiện Online Friday sẽ được tổ chức với sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Mua hàng Online Friday ở đâu uy tín?

Với 24 giờ vàng mua sắm Online Friday trong ngày 01/12/2017, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được tiếp cận nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng cũng như những địa chỉ uy tín trên thị trường.

Và một trong những địa chỉ mà VnDoc muốn giới thiệu tới các bạn đó là kênh mua sắm trực tuyến META.vn - Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành TMĐT cùng nhiều ngành hàng nổi bật đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng, mọi gia đình như: Đồ thể thao, Đồ gia dụng, Thiết bị y tế sức khỏe, Thiết bị văn phòng, Công cụ Dụng cụ, Thiết bị số, Đồ dùng trẻ em,...

Đến với ngày Online Friday tại META, bạn sẽ có cơ hội sở hữu hàng nghìn sản phẩm với mức giá giảm sâu cùng quà tặng hấp dẫn, và đặc biệt bạn sẽ nhận được ưu đãi MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN áp dụng với mọi đơn hàng được đặt từ 0h00 đến 23h59 phút ngày 01/12/2017. Bạn chỉ cần truy cập chương trình khuyến mại để xem, lựa chọn sản phẩm ưng ý ngay trên website: META.vn và đặt hàng online, bạn sẽ được nhận hàng và thanh toán ngay tại nhà mà không phải lo với phí vận chuyển.

Để biết thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ tại:

  • Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy - ĐT: 024.3785.5633.
  • TP.HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10 - ĐT: 028.3830.8569.
Đánh giá bài viết
1 223
Sắp xếp theo

Mẹo vặt gia đình

Xem thêm