Sách Cánh Diều môn Tiếng Việt lớp 1

Sách Cánh Diều môn Tiếng Việt lớp 1 được tổ chức biên soạn giúp các em học đọc, học viết và phát triển các kĩ năng nghe, nói tiếng Việt, giúp các em học sinh lớp 1 có thêm kỹ năng và chuẩn bị học theo chương trình sách mới tốt hơn.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

1. Bộ sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 1

Tiếng Việt 1 - Tập một

Sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 1 Cánh diều - Tập một dạy học sinh tập đọc, tập viết và phát triển kỹ năng nghe nói. Các bài học sắp xếp theo nhóm nét chữ, kết hợp thứ tự trong bảng chữ cái. Các bài học vần sắp xếp theo mô hình vần. Mỗi bài chỉ dạy 2 chữ hoặc vần, vừa sức học sinh.

  • Tổng Chủ biên: GS.TS Nguyễn Minh Thuyết
  • Tác giả: Hoàng Hòa Bình, Nguyễn Thị Ly Kha, Lê Hữu Tỉnh

Các bạn click vào đây để xem: Sách Cánh Diều môn Tiếng Việt 1 tập 1.

Tiếng Việt 1 - Tập hai

Sách giáo khoa Tiếng Việt 1 - Tập hai có nhiều bài tập đọc thú vị, hấp dẫn dựa trên những chữ và vần mới học. Nhờ đó, học sinh không quên chữ, vần đã học, đồng thời đọc nhanh, viết thạo hơn.

  • Tổng Chủ biên: GS.TS Nguyễn Minh Thuyết
  • Tác giả: Hoàng Thị Minh Hương, Trần Mạnh Hưởng, Đặng Kim Nga.

Nội dung và hình thức trình bày các bài học hấp dẫn, khơi gợi trí tò mò khoa học, phát huy tính tích cực, tăng cường vốn từ, vốn sống và bồi dưỡng tình cảm, đạo đức, lối sống cho học sinh.

Các bạn click vào đây để xem: Sách Cánh Diều môn Tiếng Việt 1 tập 2.

2. Video bài giảng môn Tiếng Việt lớp 1

3. Tài liệu tập huấn môn Tiếng Việt lớp 1

Nội dung sách giáo khoa Tiếng Việt 1 (thuộc bộ sách Cánh Diều), các video, tài liệu hướng dẫn sử dụng sách giáo khoa được đăng tải đầy đủ, chi tiết. Mời các bạn cùng xem toàn bộ: Tài liệu tập huấn môn Tiếng Việt lớp 1 - Bộ sách Cánh Diều.

Ngoài Sách Cánh Diều môn Tiếng Việt lớp 1 trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng. Các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Tin Học lớp 1, Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1, Toán lớp 1 hơn.

Đánh giá bài viết
14 18.603
Sắp xếp theo

Tiếng Việt lớp 1 Cánh diều

Xem thêm