Sách Toán lớp 2 Cánh Diều

Sách Toán lớp 2 Cánh Diều

Bộ Sách giáo khoa Toán lớp 2 Cánh Diều gồm tập 1 và tập 2 có cấu trúc bài học chặt chẽ, rõ ràng, mạch lạc giúp các thầy cô dễ dạy, dễ học. Bộ sách Cánh Diều lớp 2 được biên soạn và phân bổ chi tiết, mời các bạn tham khảo nội dung Sách Toán lớp 2 Cánh Diều.

Ngoài chuyên mục Toán lớp 2 Cánh Diều, các bạn có thể tham khảo thêm chuyên mục các môn khác như: Tiếng Việt lớp 2 Cánh Diều; Tiếng Anh lớp 2 Cánh Diều; Tự nhiên và xã hội 2 sách Cánh Diều; Đạo Đức 2 sách Cánh Diều,....

1. Toán lớp 2 tập 1

Sách giáo khoa Toán lớp 2 thuộc bộ sách Cánh diều được biên soạn theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.

Mỗi chủ đề được phân chia thành các bài học, mỗi bài học lại có nhiều dạng câu hỏi, bài tập hoặc hoạt động sắp xếp từ dễ tới khó. Sách trình bày hấp dẫn, kích thích tính ham học hỏi của các em.

Tổng chủ biên: Đỗ Đức Thái

Chủ biên: Đỗ Tiến Đạt

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh, Trần Thúy Ngà, Nguyễn Thị Thanh Sơn

2. Toán lớp 2 tập 2

Tổng chủ biên: Đỗ Đức Thái

Chủ biên: Đỗ Tiến Đạt

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh, Trần Thúy Ngà, Nguyễn Thị Thanh Sơn

.......................................................

Ngoài Sách Toán lớp 2 Cánh Diều trên. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều đề thi hay và chất lượng, các dạng toán nâng cao hay và khó dành cho các bé học Toán lớp 2 được chắc chắn, củng cố và nắm chắc kiến thức nhất, vừa đào sâu các dạng toán lại giúp các bé tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng như là thi hết học kỳ 2 lớp 2 môn Toán, thi khảo sát chất lượng học kỳ 2 môn Toán lớp 2,.... cũng như học đồng đều các môn Tiếng Việt lớp 2, môn tự nhiên xã hội, đạo đức,...

Giáo án lớp 2 sách Cánh Diều các môn

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, cùng các tài liệu học tập hay lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 2:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
3 1.642
Sắp xếp theo

Dành cho Giáo Viên

Xem thêm