Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Suy nghĩ về câu nói hãy sống như dòng chảy của con sông

Suy nghĩ của em về câu nói hãy sống như dòng chảy của con sông

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết Suy nghĩ về câu nói hãy sống như dòng chảy của con sông để bạn đọc cùng tham khảo. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập và thêm ý tưởng để xây dựng bài viết cho mình nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nêu suy nghĩ về câu nói hãy sống như dòng chảy của con sông

Có câu nói rất hay "hãy sống như dòng chảy của con sông". Bạn có hiểu ý nghĩa của câu nói này không? Cuộc sống vốn dĩ có nhiều ngã rẽ, có nhiều phong ba bão táp mà ta phải rải qua giống như dòng chảy của con sông vậy! Nhưng bạn có biết không, điều bạn cần biết là dòng chảy của con sông ấy vẫn luôn chảy, rẽ qua nhiều hướng chứ chẳng bao giờ dừng lại. Chúng ta cũng nên như thế, đừng vì một chút khó khăn thử thách mà bỏ cuộc, nản chí giữa chừng hãy kiên trì như dòng sông. Một điều nữa là chúng ta đều sinh ra lớn lên vì mưu sinh mà chật vật, áp lực cùng với những cố gắng, có khi lại bị ganh ghét. Nhưng mọi thứ đều sẽ đến, hãy mở lòng đón nhận nó dù có tốt hay xấu. Hãy sống như dòng sông mãi chảy về phía trước quên đi như chuyện không đáng nhớ, quên đi những âu lo để sống tốt hơn trong tương lai. Tuy nhiên nhiều người lại bỏ cuộc giữa chừng hay cứ ôm trong mình những chuyện buồn mãi không quên. Bạn đừng sống như vậy nhé, nó sẽ lãng phí thanh xuân và cuộc sống này lắm! Hãy sống như dòng chảy của con sông, tận hưởng những thứ bình yên và phấn đấu hết mình trong việc bạn làm.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ về câu nói hãy sống như dòng chảy của con sông. Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 144
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm