Suy nghĩ về ý nghĩa của việc phát huy khả năng giao tiếp

Suy nghĩ của em về ý nghĩa của việc phát huy khả năng giao tiếp

Khả năng giao tiếp mang đến cho mọi người những lợi ích như thế nào? VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết văn Suy nghĩ về ý nghĩa của việc phát huy khả năng giao tiếp để bạn đọc cùng tham khảo. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nêu suy nghĩ về ý nghĩa của việc phát huy khả năng giao tiếp

Trong cuộc sống này có rất nhiều người thành công và cũng có rất nhiều người đã thất bại. Những con người thành công đó họ có cho mình những đường đi và những cách thức khác nhau để dẫn đến thành công. Có người họ nhờ vào trí tuệ của mình để đến với thành công, có người họ lại dùng sức lực và sự chăm chỉ của mình để có được sự thành công,... Nhưng các bạn đã không để ý rằng có những người họ thành công chỉ bằng lời nói và cách ứng xử giao tiếp của họ. Vì sao mình lại nói như vậy? Vì những người có khả năng ăn nói, mạnh dạng phát biểu trước đám đông là những người rất có tài năng, họ là những người dám thử sức mình với thử thách, chọn mình vào những thử thách rồi hóa giải chúng. Những người đó rất được nhiều người để ý đến và họ sẽ dễ thành công hơn những người khác. Bởi vì khi bạn đã và đang đứng trước đám đông để nói một vẫn đề nào đó, bạn phải là người chuẩn bị thật kĩ những thông tin, phải đảm bào rằng nó chính xác và không quá bị sai lệch. Những người đó mạnh dạng thể hiện mình trước đám đông để trình bày quan điểm của mình, khiến cho người khác phải đồng tình và phải suy nghĩ lại những gì mình đã nói có thể trước đó họ là những người phản đối bạn. Vì thế cho nên các bạn cần phát huy khả năng giao tiếp, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ về ý nghĩa của việc phát huy khả năng giao tiếp. Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 58
Sắp xếp theo

Ngữ văn lớp 11

Xem thêm