Suy nghĩ về lí do cần phải lựa chọn đứng lên đi tiếp sau vấp ngã

Suy nghĩ của em về lí do cần phải lựa chọn đứng lên đi tiếp sau vấp ngã

Suy nghĩ về lí do cần phải lựa chọn đứng lên đi tiếp sau vấp ngã được VnDoc.com biên soạn và xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo.

Nêu suy nghĩ về lí do cần phải lựa chọn đứng lên đi tiếp sau vấp ngã

Con đường đi tới thành công luôn là con đường chứa rất nhiều sỏi đá, chông gai. Chúng ta có thể vấp ngã, có thể thất bại đầy đớn đau. Thế nhưng điều quan trọng là chúng ta phải biết biết đứng dậy để đi tiếp. Sai lầm là điều chúng ta không thể tránh khỏi. Phải biết chấp nhận, chúng ta mới có thể vượt qua nó. Những người biết đứng dậy sau vấp ngã luôn là những người sẽ đạt được thành công. Họ luôn có một tinh thần thép cùng ý chí vững vàng. Khi càng tôi luyện trong khó khăn, con người sẽ càng có thêm nhiều kinh nghiệm để trưởng thành. Ê-đi-sơn thất bại 10000 lần mới tạo ra bóng đèn điện - phát minh vĩ đai của nhân loại. Walt Disney - nhà sản xuất phim hoạt hình từng bị tòa soạn báo sa thải vì lí do năng lực sáng tạo kém. Nếu dễ dàng bỏ cuộc, liệu Ê-đi-sơn hay Walt Disney có thể trở thành những người nổi tiếng như vậy? Vậy mà vẫn có những ác nhân sống hèn nhát, hễ gặp khó khăn là vội vàng buông bỏ. Rồi cuộc đời họ sẽ mãi chìm trong thất vọng quẩn quanh mà thôi. Bởi vậy, đừng ngại khó, ngại khổ, hãy mạnh mẽ bước tiếp, cánh cổng thành công đang chờ bạn phía trước.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ về lí do cần phải lựa chọn đứng lên đi tiếp sau vấp ngã. Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 831
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm