Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Suy nghĩ về trách nhiệm chống giặc của công dân

Suy nghĩ của em về trách nhiệm chống giặc của công dân

Suy nghĩ về trách nhiệm chống giặc của công dân vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập và thêm ý tưởng để xây dựng bài viết cho mình. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nêu suy nghĩ về trách nhiệm chống giặc của công dân

Công dân là người làm nên đất nước. Chính vì vậy, để đất nước được sống trong hòa bình, độc lập, mỗi người dân phải có trách nhiệm cao cả, to lớn trong việc chống giặc ngoại xâm. Nhận thức được điều đó, từ xa xưa, nhân dân ta đã đoàn kết, đứng dưới sự chỉ huy, lãnh đạo của các vị tướng tài ba nhằm chống lại ách đô hộ của các thế lực thù địch. Dẫu có phải hi sinh, phải đổ máu, dân ta vẫn một lòng đập tan âm mưu của giặc. Ngày nay, trong thời bình, chiến tranh không còn nữa nhưng đâu đây vẫn còn những thế lực thù địch đang lăm le xâm chiếm chủ quyền của nước ta. Tiêu biểu như trong công cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo ngày nay, đã có rất nhiều thanh niên, tấm gương nguyện nhập ngũ để lên đường tham gia, thực hiện nhiệm vụ giữ gìn hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa khỏi bàn tay thối nát của giặc ngoại xâm. Qua đây, mỗi chúng ta hãy không ngừng cống hiến, nỗ lực và cố gắng để đất nước phát triển bền vững, sánh vai với các cường quốc năm châu.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ về trách nhiệm chống giặc của công dân. Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm