Suy nghĩ về vấn đề từ bỏ tất cả những thứ thôi miên mình bằng một ý chí mạnh mẽ

Suy nghĩ của em về vấn đề từ bỏ tất cả những thứ thôi miên mình bằng một ý chí mạnh mẽ

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết Suy nghĩ về vấn đề từ bỏ tất cả những thứ thôi miên mình bằng một ý chí mạnh mẽ để bạn đọc cùng tham khảo. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập và thêm ý tưởng để xây dựng bài viết nhé. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nêu suy nghĩ về vấn đề từ bỏ tất cả những thứ thôi miên mình bằng một ý chí mạnh mẽ

Xung quanh ta có rất nhiều thứ làm cho chúng ta thấy quan tâm và để ý đến, những thứ đó có thể làm cho chúng ta có thể thích hoặc không thích nó. Nhưng một khi ta thích thì ta có thể thích rất nhiều thứ. Vậy ta cần làm gì để biết mình làm đang làm gì nhỉ? Đó là hãy từ bỏ tất cả để thôi miên mình bằng một ý chí mạnh mẽ. Chỉ cần bao nhiêu đó là đủ rồi, chỉ cần có ý chí việc gì ta cũng có thể làm được, ta có nhiều ước mơ, nhiều hoài bão nhưng chỉ cần có ý chí thì ta có thể vượt qua được tất cả vượt qua những khó khăn. Khi bạn có một ước mơ, bạn cần thay đổi mình để cố gắn thực hiện được ước mơ đó, đó chính là ý chí. Ý chí làm cho con người ta thay đổi để có thể đạt đến yêu cầu thiết để hướng đến những điều lớn lao hơn như ước mơ chẳng hạn, ý chí giúp chúng ta có thể chuyên tâm vào một việc mà không cần phải cố lo nghĩ việc gì khác nữa. Nó giúp ta tập trung vào những điều mà mình hướng tới, nó làm cho con người ta luôn cảm thấy thiếu thốn, chưa thỏa mãn về những điều mà mình đã làm và nó muốn chúng ta, nó yêu cầu chúng ta cần cố gắn nhiều thứ hơn thế nữa để nó thỏa mãn, để nó mãn nguyện. Đó chí ý chí!

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ về vấn đề từ bỏ tất cả những thứ thôi miên mình bằng một ý chí mạnh mẽ. Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 1.125
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm