Suy nghĩ về ý kiến sống tức là thực hiện một cuộc hành trình không thể trì hoãn

Suy nghĩ của em về ý kiến sống tức là thực hiện một cuộc hành trình không thể trì hoãn

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết Suy nghĩ về ý kiến sống tức là thực hiện một cuộc hành trình không thể trì hoãn để bạn đọc cùng tham khảo. Bài viết cho thấy được cuộc sống là hành trình không thể trì hoãn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây nhé.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nêu suy nghĩ về ý kiến sống tức là thực hiện một cuộc hành trình không thể trì hoãn

Trong cuộc sống của con người thì lối sống “Sống tức là thực hiện cuộc hành trình không thể trì hoãn” là một lối sống vô cùng quan trọng. Cuộc hành trình là để nói về đường đời của mỗi con người trong cuộc sống, mục tiêu sống mà con người sẽ đi, sẽ nỗ lực để thực hiện. Còn trì hoãn là chần chừ, do dự trước một dự định nào đó. Câu nói trên khẳng định rằng trên đường đời, con người không thể chọn cách trốn tránh mà phải đối mặt, vượt qua những khó khăn để đi đến thành công trong cuộc sống. Cuộc sống không phải bao giờ cũng màu hồng mà luôn có những khó khăn, thử thách vì vậy nếu trì hoãn thì con người sẽ không bao giờ có thể bước đến thành công. Cuộc đời vốn là vậy, khoogn cho ai tất cả nhưng cũng chẳng lấy của ai tất cả, vì vậy ta cần nỗ lực để chính bản thân mình có thể làm chủ trong cuộc sống. Đời người hữu hạn, nếu do dự thì sẽ khó lòng có thể nắm bắt cơ hội. Hãy dũng cảm bước đi, vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Lúc đấy con người sẽ trưởng thành, rút ra được những bài học kinh nghiệm để cuộc đời ngày càng phong phú. Hiện nay có rất nhiêuf bạn trẻ có lối sống trì hoãn, không dám đương đầu với khó khăn. Đây là những người cần đáng bị phê phán. Mỗi con người chúng ta hãy tự xây dựng ch mình một lối sống làm chủ cuocj sống, có những kế hoạch cho tương lai. Cuộc đời vốn ngắn, hãy tự mình trau dồi để bức tranh cuộc sống ngày càng đẹp và phong phú hơn.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ về ý kiến sống tức là thực hiện một cuộc hành trình không thể trì hoãn. Qua đây bạn đọc có thể thấy được những ý chính cần có trong bài viết. Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 176
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm