Tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 tỉnh Đắk Lắk năm 2024

Điểm thi vào lớp 10 tỉnh Đắk Lắk 2021 đã được công bố trên trang chính thức của sở giáo dục tỉnh Đắk Lắk. Sau đây là danh sách điểm thi vào lớp 10 tỉnh Đắk Lắk năm 2021 đã được VnDoc đăng tải, mời các bạn cùng tham khảo.

HOT: Tra cứu điểm thi lớp 10 cả nước năm 2021

1.Tra điểm thi tuyển sinh lớp 10 Đắk Lắk 2021

Kết quả điểm thi vào lớp 10 tỉnh Đắk Lắk các bạn truy cập vào đường link tại đây để xem danh sách điểm thi vào lớp 10 năm 2021 Đắk Lắk: TẠI ĐÂY

Tra điểm thi tuyển sinh lớp 10 Đắk Lắk 2021

Sau khi biết điểm học sinh sẽ tính điểm xét tuyển theo nguyên tắc sau:

Thí sinh dự Tuyển sinh lớp 10 trường THPT công lập sẽ được tính điểm xét tuyển theo nguyên tắc: Điểm xét tuyển = (Điểm môn Toán + Điểm môn Văn) x 2 + Điểm môn Ngoại ngữ + Điểm ưu tiên (nếu có).

Sau khi có kết quả thi, Sở giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk sẽ cung cấp cho các trường phổ điểm và dự kiến điểm chuẩn vào lớp 10. Phổ điểm này sẽ được công khai để phụ huynh, học sinh biết. Căn cứ vào chỉ tiêu được giao, phổ điểm và dự kiến điểm chuẩn do Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk cấp, trường trung học phổ thông công lập sẽ đề xuất điểm chuẩn. Sở Giáo dục và Đắk Lắk duyệt điểm chuẩn cho từng trường.

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi, ngành giáo dục tỉnh Đắk Lắk đã bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên và lực lượng công an, y tế thực hiện nhiệm vụ tại các điểm thi trên toàn tỉnh.

2. Đáp án đề thi vào lớp 10 tỉnh Đắk Lắk năm 2021 Văn, Tiếng Anh

3. Phúc khảo điểm thi vào lớp 10

Nếu bạn cảm thấy mình cần phúc khảo điểm thi vào lớp 10, mời bạn tải Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi phúc khảo

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THCS miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất, giúp việc làm quen với môi trường học tập THPT, lớp 10 trở nên dễ dàng hơn. Hãy vào nhóm để nhận tài liệu học tập và nhận giải đáp thắc mắc các môn học nhé.

Trên đây VnDoc đã cập nhật thông tin điểm thi lớp 10 tỉnh Đắk Lắk, các bạn học sinh cùng các bậc phụ huynh tham khảo, tìm kiếm kết quả thi nhé. Ngoài ra để chuẩn bị tốt cho kì học mới cho các em học sinh lớp 9 lên lớp 10 các bạn truy cập vào đường dẫn tài liệu học lớp 10 này để chuẩn bị hành trang học kì mới cùng VnDoc nhé.

.............................................

Ngoài Tra cứu điểm thi tuyển sinh lớp 10 tỉnh Đắk Lắk năm 2024. Mời các bạn học sinh còn có thể tham khảo các đề thi học kì 2 lớp 9 các môn Toán, Văn, Anh, Lý, Địa, Sinh mà chúng tôi đã sưu tầm và chọn lọc. Với đề Thi vào lớp 10 năm 2024 này giúp các bạn rèn luyện thêm kỹ năng giải đề và làm bài tốt hơn. Chúc các bạn ôn thi tốt

Đánh giá bài viết
1 505
Sắp xếp theo

    Tra cứu Điểm thi vào lớp 10

    Xem thêm