Trung tâm gia sư gần Hai Bà Trưng

VnDoc xin chia sẻ một số địa chỉ trung tâm gia sư ở gần Hai Bà Trưng để các phụ huynh có thêm các lựa chọn trung tâm gia sư tốt cho con.

Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm và phát triển bậc nhất TP Hà Nội. Có rất nhiều trường điểm, trường chuyên từ Tiểu học đến THCS, THPT trên địa bàn quận. Ngoài ra, cũng có các trường đại học nổi tiếng hàng đầu Việt Nam tại đây, kéo theo đó là áp lực học tập của học sinh ở tất cả các cấp học tại quận Hai Bà Trưng đều rất lớn. Vì vậy, nhu cầu tìm gia sư quận Hai Bà Trưng luôn được bậc làm cha mẹ định hướng nhằm giúp cho việc học của con thuận lợi nhất. Sau đây là một số địa chỉ trung tâm gia sư gần khu vực quận Hai Bà Trưng, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Trung tâm gia sư gần Hai Bà Trưng: Gia Sư Thăng Long

Là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực gia sư, chúng tôi hoàn toàn tự tin khẳng định với quý phụ huynh về chất lượng cũng như khả năng chuyên nghiệp của đội ngũ giáo viên, giảng viên, sinh viên sẽ giúp học sinh có ý thức học, phương pháp học và có ý chí phấn đấu quyết tâm cao.

Đội ngũ gia sư của Gia Sư Thăng Long gồm:

– Gia sư là Giáo viên, Cao học:

Là các thầy cô giáo giỏi với nhiều năm kinh nghiệm đang công tác và giảng dạy trong các trường từ Tiểu học đến Trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội…

Giáo viên tốt nghiệp từ các tỉnh, được cử đi học Cao học tại ĐHSP, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Quốc Gia, ĐH Giáo Dục…

Giáo viên trẻ tốt nghiệp từ bằng khá trở lên từ các trường đại học danh tiếng và được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng sư phạm như: ĐHSP, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Quốc Gia, ĐH Giáo Dục…

– Gia sư là sinh viên:

Được tuyển chọn từ các trường ĐH tốp đầu Hà Nội như: ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia, ĐH Ngoại Thương, ĐH Bách Khoa…Được trung tâm tuyển chọn kỹ càng, nghiêm ngặt thông qua phương châm: Kiến thức giỏi, giảng bài hay, tâm lý tốt.

Quyền lợi của Phụ huynh học sinh:

  • Dạy thử 2 buổi (Miễn Phí) để quý phụ huynh và các em học sinh có sự lựa chọn phù hợp cho mình.
  • Chỉ sau 10-12 buổi học con bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được kiến thức và niềm đam mê học tập đã bị “ngủ quên” bấy lâu.
  • Ôn thi chuyển cấp, luyện thi Đại Học, luyện thi trường chuyên nhanh và đảm bảo nhất.
  • Tư vấn miễn phí 100% về cung cấp gia sư tại nhà tốt nhất, thông tin tuyển sinh và giải đáp thắc mắc bài vở của các em học sinh.
  • Giám sát, đánh giá năng lực và tiến bộ của học sinh qua từng tuần, từng tháng theo yêu cầu của gia đình.

2. Trung tâm gia sư gần Hai Bà Trưng: Gia Sư Ngọc Bình

Với mục tiêu lớn nhất là mang lại giá trị cho xã hội và chia sẻ tri thức, trung tâm gia sư Ngọc Bình luôn nỗ lực để mang đến những phương pháp giảng dạy hiện đại, khoa học và hiệu quả nhất cho hàng ngàn em học sinh trong suốt hơn 10 năm hoạt động và phát triển.

Ở mỗi bộ môn, chúng tôi đều có từng đội ngũ gia sư giỏi, chuyên nghiệp, giàu tâm huyết là những thầy cô, những bạn sinh viên của nhiều trường đại học top đầu trên cả nước. Đặc biệt, đội ngũ gia sư Toán, Văn, Tiếng Anh, Hóa, Vật lý, gia sư Tiểu Học...luôn được trung tâm tuyển chọn gắt gao, đáp ứng được cả yêu cầu về kiến thức và đạo đức... Tất cả để phục vụ cho việc dạy và học sao cho hiệu quả nhất.

Dạy kèm tại nhà từ lớp 1 đến lớp 12 các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Tiếng Anh

  • Hệ thống kiến thức cơ bản cho học sinh yếu kém, mất gốc.
  • Gia sư có kinh nghiệm dạy học sinh thông minh nhưng lười học.
  • Luyện thi học kỳ, cao đẳng, đại học, luyện thi học sinh giỏi, thi vào trường điểm.
  • Luyện chữ đẹp, làm toán nhanh , tư duy khoa học và logic cho các con tiểu học.
  • Nhận dạy những học sinh đã thay đổi nhiều gia sư mà chưa đạt hiệu quả.

Xem thêm

Đánh giá bài viết
1 35
Sắp xếp theo

    Hỏi - Đáp thắc mắc

    Xem thêm