Vận mệnh người tuổi Tý năm 2017

Vận mệnh người tuổi Tý năm 2017

Những người tuổi Tý trong năm 2017 Đinh Dậu sẽ trải qua nhiều biến động trong cuộc sống, khoảng thời gian đầu năm tương đối ổn định, mọi việc nên cẩn thận ở các tháng cuối năm để tránh tai họa cho bản thân. Để tìm hiểu chi tiết hơn về vận hạn tuổi Tý năm nay, mời các bạn cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để biết chính xác nhất vận mệnh năm nay như thế nào.

Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2017

Xem tướng tay đoán vận mệnh

Vận mệnh người tuổi Tý năm 2017

Sự nghiệp tuổi Tý trong năm 2017

Sự nghiệp của người tuổi Tý năm 2017 bị quyết định nhiều bởi các mối quan hệ trong xã hội. Có sao Thái Âm nên được đồng nghiệp hoặc cấp trên là nữ tin tưởng, dễ được cất nhắc. Song đây cũng là năm dễ bị hãm hại, nên cần hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, làm gì cũng nên "dĩ hòa vi quý", biết tiếp thu ý kiến của người khác, tránh đề cao cái tôi cá nhân.

Nếu bạn muốn chuyển việc làm thì đây cũng là năm thuận lợi, tài năng được phát huy. Có thể tìm chọn các công ty có sếp là nữ, hoặc hỏi các chị các bác gái, bạn sẽ thấy cơ hội rất rộng mở. Tóm lại là sự nghiệp thuận lợi.

Tài vận tuổi Tý trong năm 2017

Có quý nhân phù trợ, nhất là phụ nữ, do đó các bạn làm nghề trang điểm, hóa trang, mỹ phẩm, trang sức hay bán quần áo đều rất thuận lợi. Tuy vậy cần quan sát động thái thị trường và khách hàng để tránh tồn đọng. Do năm nay có chuyện vui về kết hôn, sinh con,... nên có mất mát tiền nong vào chuyện này cũng không nên phiền lòng.

Về chi tiêu cũng cần để riêng một khoản vì dễ có khả năng chuyển nhà hoặc chuyển nơi công tác. Cũng may đây là điềm tốt, có người giúp đỡ. Một điều chú ý về tài vận trong năm nay là có khả năng tranh chấp tiền bạc với bạn bè người thân, hay người cùng cơ quan, do vậy tiền nong cần rõ ràng phân minh.

Sức khỏe tuổi Tý trong năm 2017

Năm 2017 người tuổi Tý chỉ có bệnh vặt, hắt hơi sổ mũi. Bệnh cũ nếu có cũng dễ tái phát. Người nào đang bị xương khớp, gân cốt thì cẩn trọng khi đi cầu thang hay các hoạt động thể thao. Nếu có uống thuốc cũng cần lưu ý hơn, vì năm nay do tác động của trường khí mà bạn dễ bị mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

Chủ động sửa chữa, hay thay mới một số đồ nội thất,... cũng có thể giúp thay đổi vận khí tốt hơn. Năm nay sao Ngũ Hoàng (phía Nam) và Nhị Hắc (Tây Bắc) cũng cần lưu ý, nếu hai sao này ở phòng ngủ hay cửa đón khí sẽ phải hóa giải sớm để tránh bệnh tật phát sinh.

Tình yêu hôn nhân tuổi Tý trong năm 2017

Do có sao Thái Âm nên được nữ giới coi trọng, vì thế mà bạn trai chưa kết hôn dễ tìm được ý trung nhân. Còn nữ giới tuổi Tý thì không khả quan bằng, nếu muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì cần nhờ phụ nữ lớn tuổi mai mối. Năm nay cũng không phải là năm thực sự thuận lợi cho hôn nhân, nên nếu có gặp người ưng ý thì cũng bình tĩnh tìm hiểu, nóng vội chỉ bất lợi cho cả hai.

Với người đã kết hôn cần chú ý hơn đến gia đình, do sức khỏe của người bạn đời cũng giảm sút, lại thêm những mâu thuẫn tích tụ từ trước có khả năng bùng nổ vào năm 2017, làm tăng thêm nguy cơ tan vỡ hoặc ngoại tình. Nhất là do tác động của âm dương ngũ hành mà năm nay người tuổi Tý luôn cho rằng mình đúng, bạn đời không hiểu gì mình. Vì thế vợ chồng cần nói chuyện với nhau nhiều hơn. Nam giới tuổi Tý đã kết hôn nên hạn chế đi chơi với các bạn nữ, kể cả đồng nghiệp nữ hay bạn học cũ.

Vận mệnh của những người tuổi Tý qua từng năm sinh

Người tuổi Tý sinh năm 1960

Tài vận của bạn trong năm 2017 sẽ không được tốt như năm 2016, số tiền kiếm được sẽ luôn được sử dụng hết mà không dư dả được đồng nào. Vì thế, hãy chọn những món đồ có giá trị khi mua sắm. Nếu có ý định cho ai vay tiền, thì chỉ nên cho vay ở mức mà mình có chứ không nên đi vay mượn hộ. Những người thuộc tuổi Canh Tý, năm nay có thể gặp phải nhiều chuyện không như ý, sự nghiệp gặp phải nhiều khó khăn, thậm chí tới mức chán nản và muốn bỏ việc. Để tình trạng tốt hơn thì nên tranh thủ nghỉ ngơi và thư giãn, không quan tâm quá nhiều tới lời của người ngoài cuộc, không hành động nóng vội khi đang cảm thấy áp lực. Nên hạn chế ăn khuya, sử dụng đồ cay nóng, đồ có nhiều dầu mỡ.

Người tuổi Tý sinh năm 1972

Một năm thuận lợi về sự nghiệp và đường học hàn, công danh cho người tuổi Nhâm Tý. Vì thế dù đã hoặc chưa có công việc ổn định thì bạn cũng nên tranh thủ thời gian để học hành và bổ sung thêm nhiều kiến thức để tiện cho việc thăng quan tiến chức về sau. Nam giới sinh năm 1972, dễ có vận đào hoa vì thế nếu đã có gia đình thì nên biết tiết chế, giới hạn các mối quan hệ để tránh phiền phức.

Còn với những người thường xuyên phải đi làm xa hoặc công tác xa nhà thì nên cẩn thận về đồ đạc, tránh việc bị mất cắp hay thất lạc dẫn đến lỡ việc. Nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, cách cư xử để tránh việc thị phi đặc biệt là các vấn đề liên quan trực tiếp tới phụ nữ. Trong gia đình, cần bình tĩnh và cẩn trọng khi giải quyết mọi việc tránh làm ảnh hưởng đến hòa khí. Nên dành nhiều thời gian để du lịch, hoặc trò chuyện cùng mọi người để thắt chặt tình cảm đồng thời đây cũng là một cách làm giảm bớt đi những căng thẳng của cuộc sống.

Người tuổi Tý sinh năm 1984

Khác với năm 2016, năm 2017 sẽ đem đến nhiều điều mới mẻ cho Giáp Tý trong cả công việc và tình cảm. Tuy nhiên, trong công việc muốn có được thành công vẻ vang thì bạn phải tự bỏ công sức ra để làm thay vì đun đẩy trách nhiệm cho đồng nghiệp. Trường khí tốt, giúp bạn có một tư duy nhạy bén và đủ tỉnh táo để có thể xác định được hướng đi và mục tiêu của mình một cách đúng đắn.

Công việc dù tốt cũng không nên chủ quan, phải hết sức cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến các mối quan hệ riêng tư, người sinh năm 1984 rất phù hợp để làm những công việc có liên quan tới kỹ thuật, họ sẽ thu được lợi nhuận và có một kết quả tốt đẹp. Sức khỏe không có gì xấu nhưng cần phải chú ý đến những tai nạn bất ngờ về chân tay

Người tuổi Tý sinh năm 1996

Người thuộc tuổi Bính tý sẽ có một năm vô cùng thuận lợi về đường học hành cũng như sự nghiệp sau này nếu biết rõ cách để hoạc định tương lai của mình, đồng thời nhận được sự giúp đỡ của gia đình bạn bè. Năm 2017, rất có thể sẽ xảy ra tranh chấp với những người cùng tuổi, do đó cần phải kiềm chế và suy xét mọi việc cẩn thận tránh đổ lỗi oan cho người khác.

Phương pháp hóa giải vận mệnh

Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Tý nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay. Mặc trang phục, trang sức... gồm các màu trắng, sữa như kim cương, mã não trắng, đá mặt trăng, xà cừ... sẽ có lợi cho bạn.

Đánh giá bài viết
1 113
Sắp xếp theo

Lễ Tết Cổ Truyền

Xem thêm