Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Vẽ tranh phong cảnh quê hương lớp 7

Cách vẽ tranh phong cảnh quê hương đơn giản của học sinh lớp 7

Để giúp các em có thể hiểu biết thêm về quê hương và khơi gợi niềm đam mê bộ môn vẽ tranh phong cảnh, dưới đây VnDoc sẽ hướng dẫn các em vẽ tranh phong cảnh quê hương Việt Nam cho các em học sinh lớp 7. Mời các em tham khảo.

Tranh vẽ phong cảnh quê hương của học sinh lớp 7 không chỉ mang được vẻ đẹp thanh thoát mà còn thể hiện được cái hồn qua cách vẽ đơn giản mà không phải bạn nào cũng có thể biết đó là đi từ từng bước:

Bước 1: Dùng một chiếc bút chì để tạo đường vẽ dãy núi xa xa. Và một con thuyền nằm giữa dòng sông thơ mộng và bên bờ là một hình ảnh rất đổi quen thuộc đó là cây xanh nằm nghiêng mình soi bóng dưới dòng sông .

Dùng một chiếc bút chì để tạo đường vẽ dãy núi xa xa

Bước 2: Chỉ bằng những cây màu sáp đẹp, chất lượng là bạn đã có thể tô màu cho cây, bờ cỏ xanh mướt bên dòng sông. Và để thêm nổi bật thì những màu sắc đậm nhạt cũng tạo nên ấn tượng và nét hài hòa. Đem đến một bức tranh quê hương trở nên đặc trưng nhất.

Chỉ bằng những cây màu sáp đẹp, chất lượng là bạn đã có thể tô màu cho cây, bờ cỏ xanh mướt bên dòng sông

Chỉ bằng những cây màu sáp đẹp, chất lượng là bạn đã có thể tô màu cho cây, bờ cỏ xanh mướt bên dòng sông

Bước 3: Bước cuối của bức tranh vẫn luôn mang đến cho người nhìn sự thú vị nhất vì thế các bạn có thể vẽ thêm bảy sắc cầu vồng, tô màu tím cho núi , nâu cho ngôi nhà sẽ tạo được điểm nổi bật, giúp người xem không thể bỏ qua bởi sự chân thực và giàu ý tưởng.

Vẻ đẹp tươi sáng của phong cảnh dưới bàn tay của học sinh lớp 7

Vẻ đẹp tươi sáng của phong cảnh dưới bàn tay của học sinh lớp 7

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Soạn Mĩ thuật 7

    Xem thêm