Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị

Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị lớp 3 do VnDoc biên soạn, gồm những bức thư mẫu ngắn gọn và đa dạng cho các em tham khảo. Từ đó hoàn thành tốt các bài viết thư về chủ đề Kể về nông thôn hoặc thành thị lớp 3. Chúc các em đạt kết quả cao nhất.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Em hãy viết một bức thư ngắn khoảng 10 câu cho bạn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn

Bức thư ngắn kể những điều em biết về thành thị

Quảng Bình, ngày … tháng … năm …

Hà Lê thân mến!

Mình viết thư cho cậu từ thành phố Đồng Hới như lời cậu dặn đây. Thế là đã hơn bốn tháng từ khi tớ phải cùng gia đình lên thành phố sống. Tớ nhớ cậu và các bạn nhiều lắm.

Ở thành phố, mọi thứ khác lắm. Cây cối thì ít mà nhà cao tầng thì nhiều. Những tòa nhà cao tám, mười tầng nhiều như cây ổi, cây mít ở quê mình. Đường phố cũng rộng và bằng phẳng lắm, lại có nhiều làn nữa. Ô tô chạy qua chạy lại êm ru. Lúc nào ngoài đường phố cũng đông, tiếng còi xe inh ỏi. Phải hơn một tuần tớ mới quen được. Nhưng mà ở đây, có một điều rất tuyệt là có nhiều hàng quán ngon lắm cậu ạ. Đủ các món ngon ở các nơi khác đều được bày bán. Các siêu thị rất lớn và bán đủ mọi thứ luôn. Vừa tiện lợi lại đẹp đẽ.

Dù vậy, tớ vẫn nhớ quê mình nhiều lắm. Không biết sau bốn tháng, quê mình có gì đổi mới không nhỉ? Cậu hãy kể cho mình trong thư tới nhé!

Bạn thân của cậu

Mỹ Lệ

Viết một bức thư ngắn cho bạn kể về thành thị

Hà Nội, ngày … tháng … năm …

Tuấn yêu quý!

Đã hơn một năm rồi tớ chưa được về quê để gặp cậu. Tớ nhớ cậu nhiều. Cậu và gia đình vẫn khỏe chứ? Quê mình có gì mới mẻ không? Cậu hãy kể cho tớ nghe vào thư tới nhé!

Ở Hà Nội, có nhiều thứ hay và khác quê mình lắm. Những tòa nhà chọc trời mọc sát nhau, chẳng để phí một không gian nào. Đường phố bằng phẳng và rộng lắm. Có mấy cái ô tô có thể chạy song song với nhau cơ. Thậm chí còn có cả cầu và đường sắt chạy trên cao nữa. Xe cộ thì lúc nào cũng tấp nập. Lúc mới đến, tớ choáng ngợp đến mức đứng im nhìn mãi chẳng đi được. Các cửa hàng, quán ăn, siêu thị ở Hà Nội nhiều lắm. Chỗ nào cũng được trang trí bắt mắt, nhìn hoa hết cả mắt cậu ạ.

Thật mong đến ngày cậu ra Hà Nội, tớ sẽ dẫn cậu đi chơi khắp nơi và ăn thật nhiều món ngon. Nên cậu nhớ phải ra thăm tớ nhé!

Bạn của cậu

Hải Tú

Top 12 đoạn văn ngắn kể về thành thị lớp 3

>> Xem đầy đủ các đoạn văn Hay Chọn Lọc tại đây: Kể những điều em biết về thành thị lớp 3

Top 8 đoạn văn ngắn kể về nông thôn lớp 3

>> Xem đầy đủ các đoạn văn Hay Chọn Lọc tại đây: Viết một đoạn văn ngắn về nông thôn lớp 3

Top 30 đoạn văn ngắn kể về thành thị hoặc nông thôn lớp 3

>> Xem đầy đủ các đoạn văn Hay Chọn Lọc tại đây: Kể về nông thôn hoặc thành thị Hay Chọn Lọc

Top 12 bức thư Kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn

>> Xem đầy đủ các bức thư Hay Chọn Lọc tại đây: Tuyển tập những bức thư ngắn kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn

----------------------------------------------------------

Ngoài Viết một bức thư ngắn cho bạn kể những điều em biết về thành thị lớp 3, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 các môn Toán 3, Tiếng Việt 3, Tiếng Anh 3 theo thông tư 22 để giúp các em học tốt các môn học lớp 3 hơn.

Đánh giá bài viết
188 14.006
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm