Viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh lớp 3

Viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh

Viết một đoạn văn tiếng Anh giới thiệu về môn thể thao yêu thích của em là một trong chủ đề nói hay viêt Tiếng Anh rất quen thuộc dành cho các bạn học sinh. Tuy nhiên không phải bạn nào cũng biết cách viết đoạn văn giới thiệu môn thể thao yêu thích. Sau đây VnDoc sẽ hướng dẫn các bạn học sinh lớp 3 viết đoạn văn giới thiệu môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh lớp 3 một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

Xem thêm: Miêu tả căn phòng bằng Tiếng Anh lớp 3 MỚI

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo tài liệu môn Toán 3 và môn Tiếng Việt 3. Mời các bạn tham khảo bài sau đây.

Viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh lớp 3

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Topic: Write about your favorite sport (Viết môn thể thao yêu thích của bạn)

I. Gợi ý viết bài

- What’s your favorite sport? (Môn thể thao yêu thích của bạn là gì?)

- Who do you play with? (Bạn chơi với ai?)

- When do you play? (Bạn chơi khi nào?)

- Where do you play? (Bạn chơi ở đâu?)

- What are you good at in the sport? (Trong môn thể thao này bạn giỏi việc gì?)

II. Bài viết tham khảo

Bài viết số 1

I can play many sports, but I like soccer the most. I play soccer with my friend every weekend. We play it on the playground of our school. I am good at kicking and blocking the ball. Sometime after school, I practice soccer alone. I also enjoy watching soccer games. My favorite soccer team is Arsenal. I often watch football on TV with my father on weekend evenings. I love everything about soccer

Bài dịch

Tôi có thể chơi nhiểu môn thể thao, nhưng tôi thích bóng đá nhất. Tôi chơi đá bóng với bạn tôi vào mỗi cuối tuần. Chúng tôi chơi bóng đá trên sân chơi của trường. Tôi giỏi sút bóng và tắc bóng. Thỉnh thoảng sau giờ học, tôi tập đá bóng một mình. Tôi cũng thích xem các trò chơi bóng đá. Đội bóng yêu thích của tôi là Arsenal. Tôi thường cùng bố xem bóng đá trên TV vào các buổi tối cuối tuần. Tôi yêu mọi thứ về bóng đá.

Bài viết số 2

I like many sports, but I like basketball the most. I play basketball with my friends every Sunday morning. We play it on the basketball court at my school. I am good at dribbling and shooting the ball. After school, I practice with my own basketball. I also enjoy watching basketball games on TV. My favorite basketball team is the Los Angeles Lakers. I love everything about basketball!

Bài dịch

Tôi thích nhiều môn thể thao, nhưng tôi thích nhất là bóng rổ. Tôi chơi bóng rổ với bạn bè của tôi vào mỗi sáng Chủ nhật. Chúng tôi chơi bóng rổ trên sân bóng rổ ở trường tôi. Tôi rất giỏi trong việc rê bóng và ném bóng. Sau giờ học, tôi luyện tập với quả bóng rổ của riêng mình. Tôi cũng thích xem các trận đấu bóng rổ trên TV. Đội bóng rổ yêu thích của tôi là Los Angeles Lakers. Tôi yêu mọi thứ về bóng rổ!

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu Viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh lớp 3. Mời các bạn tham khảo tham khảo thêm các tài liệu học tập lớp 3 hay như Bài tập ôn hè Tiếng Anh lớp 3 lên lớp 4 số 1, Sắp xếp từ Tiếng Anh lớp 3, Đặt câu hỏi cho từ gạch chân Tiếng Anh lớp 3, Bài tập tìm lỗi sai Tiếng Anh lớp 3.... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Mời các bạn tham gia nhóm Tài liệu học tập lớp 3 để nhận thêm những tài liệu hay: Tài liệu học tập Tiếng Anh lớp 3

Đánh giá bài viết
2 1.814
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh cho học sinh tiểu học (7-11 tuổi)

    Xem thêm