12 cung hoàng đạo nên xin chữ gì đầu năm mới?

12 CUNG HOÀNG ĐẠO NÊN XIN CHỮ GÌ ĐẦU NĂM MỚI?

Xin chữ đầu năm theo tuổi, cung hoàng đạo vào dịp năm mới là điều nhiều người vẫn thường làm. Năm mới Đinh Dậu 2017 đến rồi, các cung hoàng đạo đã biết nên xin chữ gì đầu năm mới chưa? Hôm nay hãy thử xem 12 cung hoàng đạo nên xin chữ gì đầu năm mới nhé! Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn xin chữ theo cung đầu năm mới 2017 hợp với tuổi của mình.

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4) Là người nóng vội sốc nổi nên Bạch Dương nên xin chữ Nhẫn với mong ước chữ này sẽ đem lại cho cung hoàng đạo này sự bình tĩnh, cẩn thận, điềm đạm hơn khi xử lý một tình huống trong cuộc sống. Suy nghĩ kỹ càng giúp Bạch Dương tìm ra vấn đề tốt hơn và giải quyết nó một cách triệt để nhất.

12 cung hoàng đạo nên xin chữ gì đầu năm mới

2. Kim Ngưu (21/4 - 21/5) Kim Ngưu xin chữ Đắc với mong muốn năm mới sẽ thành công, đắc lợi, đắc thành trong năm mới.

3. Song Tử (22/5 - 21/6) Trong Song Tử luôn có những tính cách đối lập nhau, do vậy, chữ Tĩnh là chữ thích hợp nhất cho cung hoàng đạo này. Tĩnh để tĩnh tại, tĩnh tâm suy nghĩ nhiều hơn và tìm thấy những giây phút thanh thản hơn trong tâm hồn.

4. Cự Giải (23/6 - 23/7) Cự Giải là cung hoàng đạo sống khá tình cảm, bao dung và chân thành nên xin chữ Tình trong năm mới để cầu mong các mối quan hệ của bản thân bền chặt và thân thiết hơn. Với chữ Tình, Cự Giải cũng mong muốn các mối quan hệ của mình phát triển và mở rộng hơn nữa.

5. Sư Tử (24/7 – 23/8) Sư Tử nên xin chữ Lộc để năm mới rước tài lộc, phúc thọ vào nhà.

6. Xử Nữ (24/8 – 23 /9) Xử Nữ là những người khá kỹ tính, chính vì thế lại hay lo xa. Vì thế, bạn nên xin chữ Đạt để hy vọng luôn giành được những điều mình mong muốn trong cuộc sống. Chữ Đạt cũng có thể giúp cho Xử Nữ có thêm động lực cố gắng hơn trong năm mới này.

7. Thiên Bình (24/9 – 23/10) Thiên Bình là con người dễ bị do dự, chưa quyết đoán, chính vì thế mà hay gặp chướng ngại vật trong cuộc sống. Năm mới, cung hoàng đạo này hãy xin chữ Thuận để cầu an, cầu bình yên, cầu thuận buồm xuôi gió, không bị ngáng trở nhiều khó khăn nữa.

8. Thần Nông (24/10 – 22/11) Thần Nông chính là tuýp người có tính ganh đua cực cao, chính vì thế chữ Minh hy vọng có thể giúp cung hoàng đạo này nhắc nhở bản thân nhiều hơn, luôn giữ sự minh mẫn, sáng suốt bên mình khi suy nghĩa, cạnh tranh để bản thân không bị lạc hướng.

Xin chữ đầu năm mới cho 12 cung hoàng đạo

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12) Nhân Mã là con người của gió mây với những quyết định sáng tạo và táo bạo. Chính vì thế, Nhân Mã có thể xin chữ Trí để ước mong một trí tuệ sáng suốt, đưa ra những quyết định đúng hướng, đúng thời điểm cho bản thân mình nhé!

10. Ma Kết (22/12 – 20/1) Ma Kết luôn cảm thấy cô đơn và bất an vì có người không hiểu mình, vì thế chữ Phúc sẽ giúp Ma Kết năm mới nhận được nhiều lộc, nhiều hạnh phúc hơn. Ngoài ra, chữ Phúc cũng là một lời nhắc nhở cho Ma Kết nên quan tâm đến những người xung quanh hơn, bởi đơn giản là quan tâm đến người khác cũng là một loại hạnh phúc.

11. Bảo Bình (21/1 – 18/2) Bảo Bình là cung hoàng đạo có tham vọng, luôn thích thử sức. Vậy nên, hãy xin chữ Thành để năm mới luôn thành công trong những lĩnh vực mới.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3) Vì Song Ngư luôn đa sầu, đa cảm, giữ cảm xúc bên trong con người của mình nên sẽ bị u uất do cảm xúc bị giam hãm quá lâu. Song Ngư hãy xin chữ An này để năm mới an lành và bình ổn hơn trong tâm hồn.

Đánh giá bài viết
5 3.117
Sắp xếp theo

Tài liệu

Xem thêm