Cách chọn quà Giáng sinh cho từng cung hoàng đạo

Cách chọn quà Giáng sinh cho từng cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo lại có một sở thích khác nhau nhé! Chỉ cần biết ngày sinh của nàng, bạn đã có thể chọn quà tặng Giáng Sinh ưng ý cho nàng rồi. Tham khảo những món quà tặng Giáng Sinh dưới đây!

Những câu đố vui hay nhất về Giáng sinh

Những mẫu thiệp giáng sinh handmade đẹp lung linh

List nhạc Giáng sinh hay nhất mọi thời đại

Cách chọn quà Giáng sinh cho từng cung hoàng đạo

Mẹo chọn quà Giáng sinh cho bạn gái cực chuẩn

1. Quà tặng Giáng Sinh cho nàng theo cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những người thuộc cung này thường có tính cách nhiệt tình, sôi nổi, cộng thêm việc sở hữu năng lượng dồi dào. Bạch Dương thích trải nghiệm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, thú vị. Món quà là chiếc vé tour du lịch, thẻ tập của môn thể thao nào đó hay thậm chí là cuốn truyện tiểu thuyết kì bí chắc chắn sẽ khiến người ta hài lòng.

2. Quà tặng Giáng Sinh cho nàng theo cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cô nàng này cũng khá thận trọng trong việc nhận quà đây. Bạn có thể chọn những món quà có tính ứng dụng như các vật trang trí phòng, sản phẩm thủ công cũng được. Thêm nữa, Kim Ngưu này rất khéo tay nên sách dạy nấu ăn, làm đồ hand-made cũng là một ý tưởng không tồi đâu.

3. Quà tặng Giáng Sinh cho nàng theo cung Song Tử (21/5 – 21/6)

"Ấy ơi" của bạn thực sự thích những sự món quà "bất ngờ". Chỉ cần bí mật tổ chức tiệc Noel ở một quán cafe với bánh và nến, hay tự tay làm vật trang trí gì đó đáng yêu, là đã chiếm được cảm tình của Song Tử rồi đó.

Cách chọn quà Giáng sinh cho từng cung hoàng đạo

4. Quà tặng Giáng Sinh cho nàng theo cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Là những người thuộc tuýp khá ương bướng, nhưng lại thích sự nồng nhiệt nên quà có đáng giá đến đâu mà thiếu sự chân thành thì Cự Giải cũng từ chối hết. Chỉ cần một con gấu bông nhỏ, kèm theo tấm thiệp đáng yêu gắn kèm là người ấy đã cảm động lắm rồi.

5. Quà tặng Giáng Sinh cho nàng theo cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chà, những người cung này dễ nóng nảy, và cũng khá khó tính. Tặng quà không vừa ý, bạn sẽ mất điểm trong mắt Sư Tử đó.

Quà tặng không nên cầu kì, phức tạp như kiểu bộ ghép hình hàng trăm mảnh hay khung tranh khâu tay. Muốn lấy lòng họ, tốt nhất nên tặng lọ nước hoa hay những đồ trang sức đơn giản mà vẫn đẹp. Lãng mạn hơn, bạn có thể mời người ta đi ăn ở nhà hàng sang trọng.

6. Quà tặng Giáng Sinh cho nàng theo cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn nhẹ nhàng, đơn giản nên chọn quà cho họ không khó tẹo nào. Có thể là một cặp vé xem phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý. Cũng có thể là dành một khoảng thời gian trong ngày, đưa họ đi tới những nơi có khung cảnh thiên nhiên đẹp và thơ mộng.

Cách chọn quà Giáng sinh cho từng cung hoàng đạo

7. Quà tặng Giáng Sinh cho nàng theo cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Là một người khá cởi mở và tình cảm, Thiên Bình cũng không quá cầu kỳ với quà tặng. Một món quà mang tính kỷ niệm như khung ảnh, tấm thiệp nhạc sẽ làm hài lòng cô nàng Thiên Bình. Nếu là bạn tự tay làm ra thì người ta còn cảm động lắm đó!

8. Quà tặng Giáng Sinh cho nàng theo cung Thần Nông (24/10 – 22/11)

Những cô nàng thuộc cung Thần Nông khá thông minh, thường có học thức cao, nhạy cảm nên khi chọn quà hãy chú ý một chút nhé. Hãy tặng họ những món quà mang tính khoa học, như những cuốn sách phương pháp, chiến lược của nhân vật nổi tiếng, hay lời mời đi xem triển lãm ảnh hoặc ca nhạc cổ điển cũng rất thú vị.

9. Quà tặng Giáng Sinh cho nàng theo cung Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Những đồ dùng có ích, phục vụ cho mục đích học tập và làm việc của như cuốn sổ tay dễ thương hay những chiếc bút mới lạ và kiểu cách đảm bảo sẽ làm Nhân Mã sướng rơn. Ngoài ra, bạn có thể chọn những món quà khích lệ hoặc giúp Nhân Mã phát huy khả năng sáng tạo của mình.

10. Quà tặng Giáng Sinh cho nàng theo cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cách chọn quà Giáng sinh cho từng cung hoàng đạo

Là người sống tiết kiệm, nên những món quà không quá cầu kì, đơn giản sẽ chiếm được tình cảm của Ma Kết. Những gì mang tính thực tế như đồ vật trang trí nhà hay quần áo, khăn len sẽ khiến Ma Kết hài lòng.

11. Quà tặng Giáng Sinh cho nàng theo cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có vẻ rất bí ẩn nên đoán được suy nghĩ của cô nàng không dễ dàng gì. Những bạn gái thuộc cung này đều có thiên hướng nghệ thuật, nên âm nhạc là lựa chọn số 1.

12. Quà tặng Giáng Sinh cho nàng theo cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đây là chòm sao hay nghi ngờ, hay đòi hỏi nhất. Bọ Cạp hay lo lắng, thiếu tự tin vào bản thân và muốn chiếm hữu cao những thứ vốn không thuộc về mình.

Bọ Cạp cực thích nước hoa và phải là mùi hương mạnh, nhè nhẹ thoang thoảng không khiến họ thích thú. Tốt nhất hãy tặng Bọ Cạp thứ họ thích.

Đánh giá bài viết
1 223
Sắp xếp theo

    Giáng Sinh - Noel 2023

    Xem thêm