Cách nhận thông báo Gmail trên màn hình Desktop

Cách bật thông báo Gmail khi có Email mới trên máy tính, điện thoại

Một tính năng khá hay của Gmail, chức năng này có tác dụng bạn chỉ cần đăng nhập Gmail vào trình duyệt Google sau đó nếu có Email mới thì sẽ có một thông báo ngay phía dưới bên phải máy tính của bạn. Đối với người cần kiểm tra Email liên tục thì đây là một tính năng tuyệt vời giúp ta làm việc hiệu quả hơn.

Cách gửi file dung lượng lớn qua Gmail

Cách khôi phục lại mật khẩu Gmail đơn giản

15 phím tắt trong Gmail bạn nên biết

Với nhiều người thì Email là phần không thể thiếu trong công việc trao đổi thư từ và các file. Thông thường với thói quen sử dụng mọi người sẽ check Email bằng cách vào lại Gmail xem có thư mới không có thể sẽ rất mất thời gian. Thay vì thế bạn có thể cài đặt chế độ thông báo trên góc phải của màn hình khi có Gmail mới dễ dàng để tiết kiệm thời gian mà lại không bỏ sót bất kỳ Email nào được gửi tới.

Hướng dẫn bật thông báo Gmail khi có Email mới trên máy tính

Trước tiên các bạn cần đăng nhập vào Gmail bằng trình duyệt sau đó click vào biểu tượng Settings --> Chọn Cài đặt.

Cách nhận thông báo Gmail trên màn hình Desktop

Trong phần thông báo trên Màn hình click vào phần: Nhấp vào đây để bật các thông báo trên màn hình cho Gmail --> 1 thông báo góc hiển thị lên các bạn chọn Cho phép (Allow).

Cách nhận thông báo Gmail trên màn hình Desktop

Tiếp tục trong phần tùy chọn bạn có thể chọn thông báo khi có thư mới hoặc thông báo khi có thư quan trọng và kéo xuống dưới chọn Lưu thay đổi.

Cách nhận thông báo Gmail trên màn hình Desktop

Sau khi thiết lập xong nếu có Email mới trình duyệt sẽ tự động hiển thị thông báo ở góc phải khi bạn làm việc và thông báo với bạn.

Khi đó bạn chỉ việc click vào thông báo để xem Email.

Hướng dẫn bật thông báo Gmail khi có Email mới trên điện thoại

Đối với các thiết bị di động thì phần thiết lập này thường mặc định được bật sẵn và luôn thông báo khi có Email mới. Nếu điện thoại bạn chưa có thông báo có thể vào Gmail --> Chọn Menu --> Chọn tài khoản và bật thông báo.

Cách nhận thông báo Gmail trên màn hình Desktop

Khi có thư mới, hoặc chỉ thông báo khi có thư trong hộp thư chính.

Đánh giá bài viết
1 1.546
Sắp xếp theo

Thủ thuật văn phòng

Xem thêm