Cách thêm bộ biểu tượng mèo mốc cho Facebook

Hướng dẫn tráo Facebook Reactions bằng bộ biểu tượng cảm xúc mới

Sẽ rất thú vị khi chúng ta tráo Facebook Reactions bằng các nhân vật khác như Mèo Mốc, Susuwatari hay cả... ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump. Trong bài viết này VnDoc sẽ hướng dẫn các bạn cách thay các biểu tượng Reaction độc đáo cho Facebook đấy, cùng tham khảo nào.

Cách ẩn hoạt động trên Facebook

Cách khôi phục tin nhắn bị xóa trên Facebook

Biểu tượng cảm xúc Facebook mới nhất

Những status Facebook hay nhất

Sau khi Facebook mở ra thêm một số cách biểu hiện cảm xúc đa dạng, đa chiều hơn đối với các "status" (được gọi là Reactions) thay vì chỉ có "Like" như trước đây, người ta đã đón nhận vô cùng thích thú. Hãng Disney khi ấy tung ra clip minh họa cho Facebook Reactions bằng cảm xúc tương ứng của chính các nhân vật hoạt hình của mình. Và giờ đã xuất hiện cả phần mềm mở rộng cho trình duyệt (extension) bước đầu hiện thực hóa được ý tưởng của Disney, dùng những biểu tượng cảm xúc của các nhân vật khác làm Facebook Reactions ví dụ như Mèo Mốc, Susuwatari hay cả... ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Hướng dẫn thêm bộ biểu tượng Reaction mới cho Facebook

Bước 1: Vào địa chỉ reactionpacks.com, kéo xuống dưới bạn sẽ thấy rất nhiều bộ Reaction ngộ nghĩnh, hãy chọn bộ mà mình cảm thấy thích nhất sau đó nhấn Use this pack sau đó chọn bản phù hợp với trình duyệt của bạn.

Cách thêm bộ biểu tượng mèo mốc cho Facebook

Bước 2: Bấm nút cài đặt extension. Bạn nhấn vào nút Add to chrome, lúc này Chrome sẽ hỏi lại bạn có muốn thêm tiện ích này không. Nếu đồng ý hãy nhấn Add extension, không đồng ý thì nhấn Cancel.

Cách thêm bộ biểu tượng mèo mốc cho Facebook

Chỉ đơn giản như vậy là bạn đã có thêm một bộ Reaction độc đáo cho Facebook của mình rồi đấy.

Bây giờ hãy mở Facebook trên trình duyệt đã chọn, các Reactions giờ đây sẽ là bộ biểu tượng hoàn toàn mới.

Tất nhiên sẽ chỉ có bạn nhìn thấy các Reactions theo cách mới, người khác sẽ không có gì thay đổi nếu không cài đặt, dù vậy đây cũng là một cách làm mới trải nghiệm Facebook đáng để thử.

Đánh giá bài viết
1 272
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm