Cách vuốt mèo trong Adorable Home

Vuốt ve mèo như thế nào là một trong những mẹo chơi game Adorable Home được rất nhiều người quan tâm. Việc vuốt ve mèo trong Adorable Home tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đang gây rất nhiều khó khăn cho người chơi. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn vuốt ve mèo dễ nhận được tim hơn, cùng tham khảo nhé.

Vuốt ve vào vị trí nào của mèo sẽ được tim? Đây là câu hỏi của bất cứ người chơi mới nào khi tham gia chơi tựa game nuôi mèo ảo Adorable Home. Cùng với cách tắm cho mèo bạn sẽ cần chút kinh nghiệm chơi Adorable Home. Hãy cùng VnDoc khám phá những vị trí vuốt ve để được tim khi chăm sóc mèo trong Adorable Home nhé.

1. Khi đang ngồi tư thế bình thường

Chạm vào vị trí mông, má, lưng hay vị tri gần cằm

Cách vuốt mèo trong Adorable home

2. Khi đang nằm duỗi

Chạm vào vị trí bụng, lưng, má.

Cách vuốt mèo trong Adorable home

3. Khi đang nằm ngửa co chân

Chạm vào 1 trong 4 chân tùy thời điểm.

Cách vuốt mèo trong Adorable home

4. Khi đang nằm dài úp bụng

Chạm vào vị trí mông.

Cách vuốt mèo trong Adorable home

Bên cạnh đó các vị trí gây khó chịu cho mèo sẽ phải nhận tia sét là: đuôi, mặt - trán. Tuyệt đối không chạm vào 2 vị trí này bất cứ nó nằm tư thế nào.

Việc vuốt ve mèo trong game Adorable Home tưởng chừng như đơn giản như thực tế đang gây rất nhiều khó khăn cho người chơi. Chính vì vậy hãy cố gắng thực hiện đúng theo hướng dẫn phía trên để không phải chơi đi chơi lại nhiều lần nhé.

Xem thêm

Đánh giá bài viết
2 5.100
Sắp xếp theo

Giải trí - Thư giãn

Xem thêm