Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải SBT Ngữ văn 8 Kết nối tri thức bài 3

VnDoc xin giới thiệu bài Giải SBT Ngữ văn 8 bài 3: Nói và Nghe trang 12 có đáp án chi tiết cho từng câu hỏi chương trình sách mới. Thông qua đây các em học sinh đối chiếu với lời giải của mình, hoàn thành bài tập hiệu quả.

Bài: Nói và Nghe trang 12

Bài tập 1 trang 12 SBT Ngữ Văn 8 Tập 1: Hãy trình bày nội dung đã được thực hiện ở bài tập 2 của phần Viết cho các bạn trong nhóm học tập hoặc cả lớp cùng nghe.

Trả lời:

Dựa vào nội dung đã thực hiện ở bài tập 2 phần Việt đã thực hiện bài nói

- Viết ra giấy các chi tiết quan trọng của bài nói, sắp xếp ý và lựa chọn từng

- Tập luyện cách trình bày từng phần, từng ý (mở đầu hấp dẫn triển khai nội dung rõ ràng, mạch lạc; kết thúc gây được ấn tượng sâu sắc cho người nghe.

- Có thể thuyết trình cho các bạn trong nhóm học tập hoặc cả lớp cùng nghe.

Bài tập 2 trang 12 SBT Ngữ Văn 8 Tập 1: Giả sử em được nghe một bài thuyết trình về một cuốn sách, với tư cách người nghe, em hãy lập một phiếu đánh giá với những tiêu chí và nội dung cụ đánh giá bài thuyết trình đó.

Trả lời:

Với tư cách người nghe, em hãy lập một phiếu đánh giá bài thuyết trình về một cuốn sách mà bạn vừa thực hiện. Phiếu đánh giá bài thuyết trình cần có các tiêu chí và nội dung cụ thể như sau

>>>> Bài tiếp theo: Giải SBT Ngữ văn 8 Kết nối tri thức bài 4

Trên đây là toàn bộ lời giải Giải SBT Ngữ văn lớp 8 bài 3: Nói và Nghe trang 12 sách Kết nối tri thức. Các em học sinh tham khảo thêm Ngữ văn 8 Chân trời sáng tạo Ngữ văn lớp 8 Cánh Diều. VnDoc liên tục cập nhật lời giải cũng như đáp án sách mới của SGK cũng như SBT các môn cho các bạn cùng tham khảo.

Đánh giá bài viết
1 11
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Kẹo Ngọt
    Kẹo Ngọt

    😘😘😘😘😘😘😘

    Thích Phản hồi 12:08 05/11
    • Sunny
      Sunny

      💯💯💯💯💯💯💯

      Thích Phản hồi 12:08 05/11
      • Sư tử hà đông
        Sư tử hà đông

        😊😊😊😊😊😊😊😊😊

        Thích Phản hồi 12:08 05/11

        Ngữ văn 8 Kết nối tri thức

        Xem thêm