Giáo án điện tử lớp 5 môn Khoa học cả năm

Giáo án điện tử lớp 5 môn Khoa học

Giáo án điện tử lớp 5 môn Khoa học được thiết kế dưới dạng file trình chiếu PowerPoint đầy đủ 2 học kì môn Khoa học lớp 5 cho các thầy cô tham khảo, chuẩn bị hiệu quả các bài giảng trong quá trình dạy Online ở nhà, dạy trực tuyến cho các em học sinh. Mời các thầy cô tham khảo tải về chi tiết.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết để tải về. Đây là bộ tài liệu tổng hợp, do file tải nặng các bạn tải về file Zip và giải nén để đọc file tổng hợp của từng tuần, từng tiết học.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 5, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 5 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 5. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Nội dung Bài giảng lớp 5 môn Tiếng việt được biên soạn chi tiết, bám sát nội dung học theo từng tuần, từng tiết học. Các bài học được thiết kế chi tiết, nội dung học tập hay và hấp dẫn giúp thầy cô tiết kiệm thời gian soạn giáo án và có thêm tài liệu giảng dạy lớp 5 hiệu quả.

Các thầy cô tham khảo nội dung tinh giản chương trình học môn Khoa học lớp 5 cũng như các bài ôn tập ở nhà lớp 5 để ra đề ôn tập cho các em học sinh khi ôn tập tại nhà, hay học trực tuyến lớp 5.

Bài ôn tập ở nhà lớp 5 môn Toán + Tiếng Việt

Phiếu bài tập lớp 5 - Ôn tập nghỉ dịch

Đánh giá bài viết
16 9.481
Sắp xếp theo

    Giáo án Khoa học 5

    Xem thêm