Lời chúc tháng 5 hay và ý nghĩa

STT tháng 5 – Những câu nói hay chào tháng 5

Tháng năm đến mang theo những hương vị rất riêng của mùa hè. Hãy cùng VnDoc chào đón tháng năm với những lời chúc tháng 5, những stt hay nhất về tháng năm nhé.

Tháng 5 ngập tràn nắng gió, tôi đứng nơi đây chờ cậu hết cả tuổi thanh xuân. Hè đã gõ cửa dưới nhà chỉ đợi tôi xuống mà đón vào thôi.

1. Lời chúc tháng 5 hay nhất

Là con gái hãy mạnh mẽ như cái nắng chói chang ngày hè. Không cần ai cũng tự nhiên tỏa sáng, cũng không phải vì ai mà bỗng chốc lụi tàn. Chúc bạn một tháng năm vui vẻ.

Gió thổi nhè nhẹ đánh lung lay chiếc áo thun đang phơi, dường như chiếc áo cũng đang vui giống mình phải không? Chào tháng mới, tháng năm vui vẻ.

Xin chào tháng 5 tươi đẹp, tôi bắt gặp nhiều nụ cười hơn so với tháng trước. Mọi người hoạt bát hơn hẳn, đường phố nhộn nhịp vui tươi. À thì ra đó là sức mạnh của tháng 5, đến tận bây giờ tôi mới biết.

Tháng 5 đến rồi, em nhớ anh đến phát điên nhưng đành im lặng để chờ đợi. Chúc em tháng mới với nhiều điều may mắn.

Tháng 5 khiến tôi nhận ra nhiều ý nghĩa thực sự về cuộc sống, khiến cho ai đó bất giác nhớ về mới tình đầu, nhớ về gia đình, nhớ về những kỉ niệm quen thuộc. Chúc mọi người có một tháng mới tốt lành.

2. Những câu nói hay về tháng 5

1. Tháng 5 khiến tôi nhận ra nhiều ý nghĩa thực sự về cuộc sống, khiến cho ai đó bất giác nhớ về mới tình đầu, nhớ về gia đình, nhớ về những kỉ niệm quen thuộc.

2. Tháng 5 nợ tôi nhiều điều lắm, nợ tôi một câu chúc mừng sinh nhật, nợ một cô bạn gái và nợ luôn cả một tương lai.

3. Đặc điểm của tháng 5 là gì? Đó là nhanh như chớp mắt. Chớp một cái nắng vàng sân, chớp lần nữa mang cơn mưa rào rồi dừng lại, chớp cái đã phải chia tay bạn bè. Giận thật mà.

4. Chào cậu, chàng trai tháng 5. Trong cậu có điều gì bức bối mà lại phải hằn học với mọi người xung quanh, cậu làm cây khô héo, người vật vã mồ hôi, nét đẹp trên gương mặt cũng biến dạng vì nhăn nhó. Cứ nói với mình, chúng ta sẽ là bạn của nhau.

5. Tháng cuối cùng trong năm học thật là dài, kiến thức cũng đã ôn đủ, bài tập không còn gì để làm mà tiết học thì vẫn đều đặn khuôn khổ. Thể xác ngồi ở lớp nhưng tâm hồn lại bay ra bên ngoài quan sát cảnh vật ngày hè thù vị đến thế nào.

6. Cám ơn anh đã đến bên em xua tan đi cái nóng nực ngày hè bằng ly trà sữa ngọt dịu, em nguyện mãi trở thành vị trà yêu thích của anh. Xin chào tháng 5 và yêu lắm người đàn ông của tôi.

7. Tháng 5 ơi xin hãy về đây với tôi nhanh lên, tâm hồn tôi như ướt đẫm vì nước mắt. Đừng ham vui ghé mọi ngóc ngách mà hãy tới thẳng gõ cửa nhà tôi.

8. Nếu ai đó hỏi rằng vì sao tôi lại thích tháng 5, tôi sẽ trả lời rằng tôi lại được gặp ông bà. Tôi nhớ bánh cốm bà làm, dẻo ngọt như tình thương bà dành cho tôi.

9. Khi xưa còn bé hay mong ước rằng tháng 12 đến thật nhanh để được đón tết. Khi lớn lên chỉ mong sao tháng 5 tới thật nhanh để được du lịch hè, ngày tết tất bật người đông, xe cộ chen nhau còi bấm inh ỏi nhức cả tai. Chẳng bù như mùa hè, thời tiết nắng gắt mọi người đua nhau trốn khỏi thành phố.

10. Tháng 5 đã tới, trong suy nghĩ cứ bồi hồi nhớ lại kỷ niệm xưa. Chớp mắt đã hết mùa xuân, giờ là giữa hè nắng chói, tháng của chia xa. Nhưng đó chỉ là thời khắc nhỏ trong đời, cái quan trọng là tôi đang gấp rút cho kỳ thi đại học, tạm gác hè sang một bên khi nào thành đạt tha hồ mà quẫy hè.

11. Hè ơi có biết trong cuộc sống này điều bi ai nhất là gì không? Đó là khi ta thích một người không hề biết có sự tồn tại của ta, gửi vào tháng 5 tâm tư nỗi lòng theo nắng lan tỏa khắp mọi nơi làm cho cặp đôi yêu nhau thêm chút nữa, những ai có con tim khô cằn nhờ ánh nắng chan chứa tình yêu của tôi mà làm lay động.

12. Tháng 5 nhiều niềm vui. Tôi chúc bạn thứ hai phấn khởi, thứ ba tự tin, thứ tư đột phá, thứ năm thành công, thứ sáu yên bình, thứ bảy hứng khởi, chủ nhật “xõa” nát gáo trời xanh.

13. Hè đến thật rồi này, ánh nắng vàng soi rọi xuống mặt đường khiến t cảm thấy tháng 5 thật hào phóng thay hết đoạn đường làng đen xì kia dát vàng lên mang lại màu tươi mới cho người dân quanh đây.

14. Tôi hẹn với tháng 5 những dự định còn đang dang dở, chỉ cần quyết tâm sẽ thành công ngay thôi.

3. Lời Chúc Mùng 1 Tháng 5 Vui Vẻ

  1. Ngày mùng 1 đầu tháng, anh chúc em gặp nhiều may mắn và thành công trên con đường sự nghiệp mà em đã chọn. Hãy luôn mỉm cười lên em nhé, anh luôn ở cạnh em! Mãi yêu em.
  2. Chào tháng mới, chúc bạn sẽ có tuần 1 hạnh phúc, tuần 2 tài lộc, tuần 3 sức khỏe, tuần 4 bình an tràn ngập cả tháng.
  3. Mùng 1 tháng này luôn vui vẻ và tươi trẻ để cả tháng gặp nhiều may mắn nhé!
  4. Chúc mọi người đón chào tháng mới tràn ngập ấm áp yêu thương, thân khoẻ – tâm an – tứ đại điều hòa!!! Mùng 1 an nhiên cho cả tháng hạnh phúc nhé.
  5. Hôm nay là mùng 1, xin gửi lời chúc yêu thương đến bạn bè, người thân. Sống thật tốt, làm nhiều điều thiện lành với người xung quanh, bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và nhiều niềm vui trong cuộc sống.
  6. Tháng mới đã tới, chúc bạn sẽ có 1 tháng làm việc suôn sẻ, mọi sự như ý.

4. Lời Chúc Sinh Nhật Tháng 5

  1. Anh yêu, chúc Anh yêu sinh nhật thật vui vẻ, mong mọi điều ước trong ngày sinh nhật của anh đều trở thành hiện thực. Em không cùng anh thổi nến được, nhưng anh hãy cùng những người bạn thổi nến để ước mơ được nhiệm màu nhé.Em hy vọng sinh nhật năm sau của anh, chúng ta được ở bên cạnh nhau, Em được cùng Anh tổ chức sinh nhật… Sinh nhật ấm áp Anh nhé”.
  2. Chúc một nửa của em tuổi mới bình an. Dù cho sóng gió có xảy đến, anh hãy nhớ một điều rằng em vẫn luôn ở đây bên cạnh anh, là vòng tay sẵn sàng ôm lấy khi anh thấy mệt mỏi với cuộc sống bên ngoài.
  3. “Cảm ơn Anh đã đồng hành cùng Em. Dù năm nay là khoảnh khắc khó khăn trong câu chuyện tình yêu của chúng ta. Tạm xa nhau 2 năm, đồng nghĩa với sinh nhật Anh, Em không thể cùng anh thổi nến. Em chỉ biết gửi đến anh lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất. chúc anh sinh nhật thật hạnh phúc”.
  4. Bố/mẹ không chỉ biết ơn vì con là con gái của bố/mẹ. Bố/mẹ còn biết ơn tình yêu, tình bạn, lòng tốt và sự hỗ trợ mà con dành cho bố mẹ. Bố/mẹ chắc chắn cũng làm như vậy với con. Cầu chúc con có sinh nhật vui vẻ, con gái yêu!
  5. Xin chúc mừng vì đã lớn thêm một tuổi nữa với sự duyên dáng và niềm vui như thế này! Con là cậu bé tốt nhất mà cha mẹ có thể mong ước. Đây là một thiếu niên tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay.

5. Câu Chúc Mùng 5 Tháng 5

  1. Bạn không thể sửa được tấm kính vỡ, nhưng bạn có thể tìm tấm kính mới. Những sai lầm của tháng trước giống như một tấm kính mà bạn đã làm vỡ, còn những niềm vui của tháng mới sẽ đến như một tấm kính vẹn nguyên. Hãy tập trung vào mục tiêu của mình và bạn sẽ thành công. Tháng mới hạnh phúc!
  2. Cuộc sống đâu có kéo dài mãi, vì vậy hãy vui vẻ thưởng thức và vui chơi đi. Hãy để mọi buồn phiền, lỗi lầm trôi theo dòng thời gian trong quá khứ. Hãy yêu bằng cả trái tim, hãy cười thật rạng rỡ và hãy làm mọi thứ cười cùng bạn. Tặng bạn những lời chúc yêu thương, chúc tháng mới của bạn luôn tuyệt vời và mới mới mẻ.
  3. Tháng cũ vừa qua, tháng mới lại đến. Tôi mong rằng sẽ tận hưởng mọi niềm vui và an lành. Chúc những người bạn của tôi có một tháng mới nhiều thành công.
    Nụ cười của em là hạnh phúc, là ánh sáng, là niềm vui mỗi ngày của tôi. Cảm ơn em đã đến bên anh, làm cuộc đời của anh thêm tươi mới và đầy màu sắc. Chúc mừng tháng mới của hai chúng ta.
  4. Bạn bè hay hỏi sao dạo này em tỏa sáng rực rõ như một đóa hoa vậy? Em nói với họ rằng, vì em đã tìm thấy ánh sáng của cuộc đời mình. Chúc mừng tháng mới mặt trời của em.
  5. Chúc tất cả mọi người tháng mới có được sức khỏe dồi dào, bách bệnh tiêu tan, công thành danh toại, tứ thời vô hạn, vạn sự hanh thông, luôn có quý nhân phù trợ. Cầu cho mọi người được hòa thuận hạnh phúc, trong ấm ngoài êm, trên bảo dưới nghe, trên đe dưới sợ, trên kính dưới nhường, làm ăn phát tài phát lộc, có của ăn của để tiền tài dư dả, lộc đầy lộc vơi nhiều lộc nhiều tài, vạn sự may mắn, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, điều lành xin đem lại, điều dại đem đi, tránh được những điều thị phi, phiền muộn. Chúc mọi người đi một về mười , đi tươi về tốt, 3 tháng hè 9 tháng đông được bình an trăm sự đắc tài, đắc lộc, đắc bình an.
Đánh giá bài viết
1 2.254
Sắp xếp theo

    Tài liệu Văn hóa và Giải trí

    Xem thêm