Ngày Quốc tế thiếu nhi tiếng Anh là gì? Lời chúc ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 bằng tiếng Anh

Tết thiếu nhi tiếng Anh là gì? Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 trong tiếng Anh là gì? Hãy cùng VnDoc.com tìm hiểu rõ hơn về từ vựng Ngày Quốc tế thiếu nhi bằng tiếng Anh & Lời chúc ngày 1/6 bằng tiếng Anh hay và ngắn gọn nhất nhé!

Ngày quốc tế thiếu nhi là ngày gì? Ngày quốc tế thiếu nhi hay còn gọi là Tết thiếu nhi, là ngày lễ vì trẻ em, vì thế hệ tương lai của loài người. Đồng thời cũng là ngày nhắc nhở mọi người hãy bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn.

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1 tháng 6 là thứ mấy? Năm 2022, ngày Quốc tế thiếu nhi là ngày thứ Tư. 

I. Tên tiếng Anh của ngày quốc tế thiếu nhi là gì?

Ngày Quốc tế Thiếu nhi tiếng Anh là International Children’s Day

Phiên âm Ngày quốc tế trong tiếng Anh là /ˌɪn.təˈnæʃ.ən.əl/ /ˈtʃɪl.drəns/ /deɪ/.

Ở một số nước, Ngày Quốc tế Thiếu nhi trùng với Ngày Thiếu nhi nên gọi vắn tắt là Children's Day.

Mọi người thường chúc các bé trong ngày Quốc tế Thiếu nhi bằng câu tiếng Anh đơn giản là “Happy International Children's Day”. hoặc ngắn gọn lại là “Happy Children's Day”.

II. Những lời chúc ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 bằng tiếng Anh hay nhất

1. I love you 3000

Bố/Mẹ yêu con nhiều

2. On behalf of all great people on this earth, Mom would like to see you to become a little docile, lovely and truly learn the good things!

Thay mặt toàn thể người lớn trên trái đất này, mẹ chúc con sẽ làm một đứa trẻ ngoan ngoãn, đáng yêu và học những điều tốt đẹp nhé!

3. Wishing you have a happy holiday, healthy, obedient and good student.

Chúc các con có một ngày lễ thật vui ý nghĩa, mạnh khỏe, chăm ngoan và học giỏi.

4. Wish all little angels on 1/6 happy, healthy, eat and grow fast and always be good student.

Chúc các bé nhà mình ngày 1/6 vui vẻ, mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn và luôn luôn học giỏi nha.

5. You are the greatest treasure of my life. Without you, my world would be devoid of sunshine, laughter, and love. Hope you have a truly magical and joyous Children’s Day! Love you so much!

Con là tài sản quý giá nhất trong cuộc đời bố/ mẹ. Nếu không có con, thế giới của bố/ mẹ sẽ thiếu đi ánh nắng, tiếng cười và sự yêu thương. Mong con sẽ có một ngày 1 tháng 6 Quốc tế Thiếu nhi thật sự kì diệu và vui vẻ. Yêu con rất nhiều!

6. I hope all my loving children be always healthy, lovely and docile. I love you the most!

Ba/Mẹ chúc các con yêu của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn con nhé, ba/mẹ yêu các con nhất trên đời.

7. Our every day is spent building a beautiful tomorrow for you. Your happiness means the most to us. Wishing you a happy Children’s Day, my little angel!

Mỗi ngày trôi qua ba mẹ đều nỗ lực để xây dựng cho con một tương lai tươi đẹp. Sự hạnh phúc của con có ý nghĩa lớn nhất với ba mẹ. Chúc thiên thần nhỏ của bố mẹ một ngày Tết Thiếu nhi 1-6 vui vẻ!

8. My love, we will not congratulate 1-6 days, parents will make all your days of your life are the best 1-6 days!

Chúng ta sẽ không chúc mừng ngày 1- 6 đâu con yêu, ba mẹ sẽ làm cho mỗi ngày của con đều là ngày 1-6 tuyệt vời nhất!

9. Happy Children’s Day. May you start every day with a smile on your face and happiness in your heart.

Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Hy vọng con yêu mỗi ngày đều bắt đầu bằng một nụ cười trên môi và niềm hạnh phúc trong tim.

10. Mom did not buy anything for you. I'll give you one day to play and chat with you! Happy children grow up quickly, docile, good student.

Mẹ chẳng mua gì cho các con cả, mẹ dành cho con 1 ngày để chơi và trò chuyện cùng con! Chúc các con nhanh lớn, ngoan ngoãn, học giỏi nhé.

11. Do you know those little angels usually do on days 1-6 is not? They often bring the most positive gift easy to give the baby elder than them. And you will be a little angel, won't you?! Mom proud of you!

Con có biết những thiên thần nhỏ thường làm gì vào ngày 1-6 không? Họ thường mang những món quà dễ dương nhất dành tặng cho những em bé hơn mình. Con cũng sẽ là một thiên thần nhỏ nhé! Mẹ tự hào về con.

12.  On 1- 6 and even other day, you know your mission is? It is always smile and bring your sunshine to all people who around you. I love you!

Vào ngày 1- 6 và cả những ngày khác nữa, con biết nhiệm vụ của con là gì không? Đó là luôn rạng ngời và mang nụ cười của con đến cho những người xung quanh. Ba/Mẹ yêu con.

13. International Children’s Day 1/6, on behalf of the whole “big kids” to send to all the children most loving sentiments, wish you stay healthy, or eat fast growing, study well, docile, and obedient parents. Especially wish you will get plenty of lovely meaningful gifts from “big kids”.

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, thay mặt cho toàn thể “thiếu nhi lớn” gửi tới các bé những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn, và biết nghe lời bố mẹ. Đặc biệt chúc các bé sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu và đầy ý nghĩa của người thân yêu nhé!

Trên đây là Thông tin về ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 tiếng Anh là gì & lời chúc ý nghĩa ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 bằng tiếng Anh. Hy vọng, những thông tin vừa rồi VnDoc.com đã chia sẽ hữu ích đối với bạn. 

Đánh giá bài viết
1 814
Sắp xếp theo

Từ vựng tiếng Anh

Xem thêm