Soạn Âm nhạc lớp 7 Tiết 27: Ôn tập bài hát Ca-chiu-sa & Tập đọc nhạc: TĐN số 8

Mời các bạn tham khảo Soạn Âm nhạc lớp 7 Tiết 27: Ôn tập bài hát Ca-chiu-sa & Tập đọc nhạc: TĐN số 8 do VnDoc.com sưu tầm và đăng tải. Đây là tài liệu tham khảo hướng dẫn các em giải các câu hỏi trong SGK, chuẩn bị cho bài học mới trên lớp. Sau đây mời các em tham khảo.

Chuẩn bị bài trước khi đến lớp là việc quan trọng giúp các em học sinh có thể hiểu bài dễ dàng và nhanh chóng. Bộ tài liệu Soạn Âm nhạc lớp 7 được giới thiệu trên VnDoc.com bao gồm hệ thống Giải bài tập Âm nhạc 7 với lời giải chi tiết, dễ hiểu cho các câu hỏi trong SGK, sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em học sinh rút ngắn thời gian soạn bài, và có sự chuẩn bị tốt nhất cho bài học trước khi tới lớp. Chúc các em học tốt.

Giải bài tập Âm nhạc lớp 7 Tiết 27: Ôn tập bài hát Ca-chiu-sa & Tập đọc nhạc: TĐN số 8

Câu 1: Luyện TĐN số 8 kết hợp đánh nhịp.

Soạn Âm nhạc lớp 7

Câu 2: Hát lời của TĐN số 8.

Soạn Âm nhạc lớp 7

Trên đây, VnDoc.com đã giới thiệu tới các bạn Soạn Âm nhạc lớp 7 Tiết 27: Ôn tập bài hát Ca-chiu-sa & Tập đọc nhạc: TĐN số 8. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm tài liệu các môn: Toán lớp 7, Ngữ văn lớp 7, Vật Lý lớp 7... và các Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Đánh giá bài viết
3 2.059
Sắp xếp theo

    Âm nhạc 7 CTST

    Xem thêm