Soạn Âm nhạc lớp 7 Tiết 30: Ôn tập bài hát Tiếng ve gọi hè và Tập đọc nhạc số 9

Mời các bạn tham khảo Soạn Âm nhạc lớp 7 Tiết 30: Ôn tập bài hát Tiếng ve gọi hè và Tập đọc nhạc số 9 do VnDoc.com sưu tầm và đăng tải. Đây là tài liệu tham khảo hướng dẫn các em giải các câu hỏi trong SGK, chuẩn bị cho bài học mới trên lớp. Sau đây mời các em tham khảo.

Giải bài tập Âm nhạc lớp 7 Tiết 30: Ôn tập bài hát Tiếng ve gọi hè và Tập đọc nhạc số 9

Âm nhạc mang tới cho chúng ta những cảm xúc vô cùng thú vị và là những phút giây thư giãn vô cùng bổ ích. Đối với các em học sinh, sau những giờ học căng thẳng thì những giờ học nhạc chính là những liều thuốc bổ mang lại cho các em cảm giác thư thái và thoải mái. Để có thể hòa mình trọn vẹn vào những giờ học nhạc trên lớp, các em hãy tham khảo tài liệu Soạn Âm nhạc lớp 7 được giới thiệu trên VnDoc.com để học tốt Âm nhạc hơn, và để có thể dành trọn những phút giây thoải mái nhất với môn học thú vị này nhé.

Câu 1: Học thuộc bài hát Tiếng ve gọi hè.

Soạn Âm nhạc 7

Câu 2: Đọc bài TĐN số 9, kêt hợp đánh nhịp ¾. Ghép lời ca với giai điệu.

Soạn Âm nhạc 7

Như vậy, VnDoc.com đã giới thiệu tới các bạn Soạn Âm nhạc lớp 7 Tiết 30: Ôn tập bài hát Tiếng ve gọi hè và Tập đọc nhạc số 9. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm tài liệu các môn: Toán lớp 7, Ngữ văn lớp 7, Vật Lý lớp 7... và các Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Đánh giá bài viết
6 1.150
Sắp xếp theo

Âm nhạc 7 CTST

Xem thêm