Soạn Âm nhạc lớp 7 Tiết 8: Học hát Chúng em cần hoà bình

VnDoc.com xin giới thiệu tới thầy cô và các em học sinh Soạn Âm nhạc lớp 7 Tiết 8: Học hát Chúng em cần hoà bình bao gồm hướng dẫn giải cho các câu hỏi trong SGK, giúp các em có sự chuẩn bị tốt nhất cho bài học mới trên lớp. Sau đây, mời các em tham khảo chi tiết.

Bộ tài liệu Soạn Âm nhạc lớp 7 được giới thiệu trên VnDoc.com bao gồm hệ thống Giải bài tập Âm nhạc 7 với đầy đủ lời giải và hướng dẫn chi tiết cho tất cả câu hỏi trong SGK. Giúp học sinh rút ngắn thời gian soạn bài. Mời các em tham khảo để có sự chuẩn bị tốt nhất cho bài học trước khi tới lớp. Chúc các em học tốt.

1. Học thuộc bài Chúng em cần hòa bình, vừa hát vừa đánh nhịp 2/4.

Soạn âm nhạc lớp 7 tiết 8

2. Kể tên một vài bài hát của nhạc sỹ Hoàng Long, Hoàng Lân mà em biết.

Trả lời:

Những bông hoa những bài ca, Đi học về, Em đi thăm miền Nam, Bác Hồ- người cho em tất cả, Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác....

Trên đây, VnDoc.com đã giới thiệu tới các bạn Soạn Âm nhạc lớp 7 Tiết 8: Học hát Chúng em cần hoà bình. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm tài liệu các môn: Toán lớp 7, Ngữ văn lớp 7, Vật Lý lớp 7... và các Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Đánh giá bài viết
4 1.642
Sắp xếp theo

Âm nhạc 7 CTST

Xem thêm