Soạn Anh 7 Unit 9 Festivals Around the World

VnDoc giới thiệu chuyên mục Soạn Anh 7 mới theo từng Unit. Đây là phần Giải bài tập SGK tiếng Anh 7 mới bao gồm lời giải chi tiết cho toàn bộ lesson trong bài học giúp các em học sinh ôn tập tiếng Anh lớp 7 chương trình mới hiệu quả.

Unit 9 SGK Tiếng Anh 7 mới xoay quanh chủ đề Festivals Around the World. Với phần soạn bài chi tiết, kỹ lưỡng dưới đây sẽ giúp các em học sinh nắm chắc kiến thức Từ vừng - Ngữ pháp tiếng Anh trọng điểm trong bài cũng như nâng cao 4 kỹ năng quan trọng.

Từ vựng Unit 9 Tiếng Anh 7 mới - Vocabulary

- Phần Từ vựng Tiếng Anh 7 mới Unit 9 sẽ tổng hợp tất cả những từ vựng liên quan tới chủ đề lễ hội, với đầy đủ phiên âm tiếng Anh dễ hiểu giúp các em học sinh nắm được những từ vựng quan trọng, phục vụ cho bài học hiệu quả hơn.

⇒ Xem chi tiết Tổng hợp từ vựng tại: Từ vựng Tiếng Anh lớp 7 Unit 9 Festivals Around The World

Getting Started trang 26 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, các em học sinh sẽ được nghe một bài nghe, không chỉ giúp rèn luyện kỹ năng Listening mà bên cạnh đó, các em sẽ biết đến tên một số lễ hội trên thế giới cũng như đặc điểm của các lễ hội đó như lễ phục sinh, lễ giáng sinh, lễ hội Halloween, lễ hội ánh sáng...

⇒ Xem lời giải hay nhất tại: Tiếng Anh 7 Unit 9: Getting started

A Closer Look 1 trang 28 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, ngoài việc giúp các em hiểu thêm về đặc điểm tính chất một số lễ hội khác nhau trên thế giới, thì còn có các bài tập cho các em thực hành về phần từ loại, biết cách biến đổi linh hoạt theo các từ loại khác nhau, ngoài ra sẽ hướng dẫn các em cách nhận biết trọng âm với những từ có 2 âm tiết.

⇒ Xem lời giải chi tiết tại: Tiếng Anh 7 Unit 9: A closer look 1

A Closer Look 2 trang 29 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Lesson này sẽ giúp các em ôn tập trọng điểm phần ngữ pháp của bài, đó là cách đặt câu hỏi với các từ để hỏi như: When, Where, Why, How, Which....

⇒ Xem lời giải hay nhất tại: Tiếng Anh 7 Unit 9: A closer look 2

Communication trang 31 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, các em học sinh bày tỏ ý kiến riêng về một vài lễ hội nào đó. Thông qua thảo luận nhóm, các em cần phải chứng minh quan điểm của mình là đúng.

⇒ Xem thêm gợi ý tại: Tiếng Anh 7 Unit 9: Communication

Skills 1 trang 32 - 33 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, các em được luyện kỹ năng nói (Speaking skill) về một lễ hội yêu thích của mình.

⇒ Xem hướng dẫn chi tiết tại: Tiếng Anh 7 Unit 9: Skills 1

Skills 2 trang 33 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Thông qua bài học này, các em sẽ được luyện thêm về kỹ năng nghe, trả lời thông tin liên quan tới bài nghe về chủ đề lễ hội...

⇒ Xem chi tiết lời giải hay: Tiếng Anh 7 Unit 9: Skills 2

Looking Back trang 34 SGK Tiếng Anh 7 mới

Trong phần Looking back gồm nhiều dạng bài tập tiếng Anh lớp 7 mới thí điểm khác nhau giúp các em học sinh nhắc lại kiến thức từ vựng và Ngữ pháp tiếng Anh trọng tâm trong Unit 9 hiệu quả.

⇒ Xem đáp án chi tiết tại: Tiếng Anh 7 Unit 9: Looking back

Project trang 35 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, các em sẽ làm việc theo nhóm để đưa ra các thông tin về một lễ hội nào đó, sau đó sẽ trình bày trước lớp.

⇒ Tham khảo chi tiết tại: Tiếng Anh 7 Unit 9: Project

Trên đây VnDoc đã giới thiệu tới các bạn Soạn Anh 7 Unit 9 Festivals Around the World. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm tài liệu tiếng Anh 7 được cập nhật liên tục trên VnDoc.com như: Giải bài tập Tiếng Anh 7, Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7, Giải SBT Tiếng Anh 7, Bài tập trắc nghiệm tiếng Anh lớp 7 trực tuyến...

Đánh giá bài viết
3 1.386
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh phổ thông

    Xem thêm