Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Thầy/Cô hãy thiết kế một sơ đồ phân tích kế hoạch bài dạy dựa trên gợi ý trong giai đoạn 1 trên màn hình

Thầy/Cô hãy thiết kế một sơ đồ phân tích kế hoạch bài dạy dựa trên gợi ý trong giai đoạn 1 trên màn hình - Module 4

Thầy/Cô hãy thiết kế một sơ đồ phân tích kế hoạch bài dạy dựa trên gợi ý trong giai đoạn 1 trên màn hình? Đây là câu hỏi có trong tài liệu tập huấn môn Toán tiểu học Mô đun 4. Để trả lời được câu hỏi này, mời các bạn tham khảo đáp án dưới đây và hoàn thành câu hỏi bài tập cuối khóa Mô đun 4 đầy đủ nhất.

Câu hỏi:

Thầy/ Cô hãy thiết kế một sơ đồ phân tích kế hoạch bài dạy dựa trên gợi ý trong giai đoạn 1 trên màn hình.

Gợi ý Đáp án tự luận Mô đun 4 môn Toán

Trả lời:

Khi dạy học chủ đề “Hình khối” ở lớp 2. GV phân tích và nắm được ở lớp 1 HS đã được làm quen với khối hộp chữ nhật, khối lập phương nhận dạng thông qua đồ dùng học tập và vật thật. Lớp 2 HS được làm quen với khối trụ, khối cầu qua vật thật và đồ dùng học tập. Đến lớp 3 HS cũng học khối hộp chữ nhật, khối lập phương nhưng được làm quen với một số yếu tố cơ bản như đỉnh, mặt, cạnh của của khối lập phương khối hộp chữ nhật.

Các câu hỏi Mô đun 4 khác

Trên đây là nội dung trả lời câu hỏi Thầy/Cô hãy thiết kế một sơ đồ phân tích kế hoạch bài dạy dựa trên gợi ý trong giai đoạn 1 trên màn hình. Để có hiệu quả cao hơn trong giảng dạy và học tập, mời thầy cô tham khảo Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học. Các thầy cô cùng tham khảo chuyên mục Dành cho giáo viên để có thật nhiều tài liệu hữu ích khác nhé.

Đánh giá bài viết
1 9.416
Sắp xếp theo

    Dành cho Giáo Viên

    Xem thêm