Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tiết lộ bí mật cuộc sống bạn qua hình dáng ngón trỏ

Tiết lộ bí mật cuộc sống bạn qua hình dáng ngón trỏ

Theo kinh nghiệm dân gian, bàn tay chúng ta có thể thể hiện được rất nhiều điều, trong đó có việc đoán số mạng của một người nào đó. Riêng chỉ với ngón tay trỏ, bạn cũng đã có thể nhìn nhận được mình thuộc kiểu người nào.

Xem tướng tay đoán vận mệnh

Đoán vận mệnh đàn ông qua hình dáng tướng miệng

Đo mức độ giàu sang của bạn qua hình dáng ngón chân

Tất nhiên, đây chỉ là kinh nghiệm truyền lại chứ không có cơ sở khoa học nào công nhận, thông tin dưới đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy đọc và thử đối chiếu với bản thân xem có đúng không nhé!

Đoán tính cách qua hình dáng ngón tay

Đầu tiên, hãy nhìn kĩ hình ảnh này xem ngón trỏ của bạn có hình dáng nào (gần giống cũng được).

Tiết lộ bí mật cuộc sống bạn qua hình dáng ngón trỏ

Sau đó, hãy đối chiếu với lời giải đáp dưới đây:

Nếu bạn có ngón trỏ kiểu A?

Với những ai có dáng ngón như thế này, chứng tỏ bạn là người lương thiện, luôn coi trọng chính nghĩa, luôn đứng ra bênh vực kẻ yếu thế, giúp đỡ họ nhiệt tình. Với những kẻ lừa gạt, dối trá hay đạo đức giả, bạn luôn tỏ thái độ rõ ràng. Còn đối với người mà bạn mất đi hứng thú thì bạn đối đãi với họ rất lí tính, lạnh lùng.

Bạn là người hay cười, dù chỉ là câu chuyện chưa-chắc-đã-hài-hước. Tuy vậy, vẻ ngoài mạnh mẽ và có phần lạnh lùng nên nếu không thực sự thân thiết, hầu hết mọi người không đoán được tính cách bạn.

Tiết lộ bí mật cuộc sống bạn qua hình dáng ngón trỏ

Nếu vui vẻ, bạn sẽ giúp đỡ người khác rất nhiệt tình dù công việc đó không thực sự gây hứng thú. Khi buồn, bạn thường cố ý ẩn mình. Riêng với người yêu, phần lớn, bạn xử lí theo cảm tính thay vì sự rõ ràng như bạn bè.

Kiểu B thì sao nhỉ?

Nếu thuộc kiểu này, bạn là người sống khá nội tâm, bên trong mềm yếu nhưng vẻ ngoài lại rất cứng rắn, cả lời nói cũng vậy. Kể cả khi buồn nhất, bạn vẫn xem như không có gì, dù trong lòng đang rất cô độc. Do đó, bạn là người rất sợ bị tổn thương.

Bạn cũng là người cực kì nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, nhưng chỉ cảm nhận chứ không nói ra. Ngay cả việc làm quen cũng không thể tự chủ động.

Bạn cũng là người hết sức bao dung, không tranh luận hay tỏ thái độ mà âm thầm giải quyết mọi thứ cho đến khi vừa ý mình nhất. Không làm thì thôi nhưng nếu đã làm, bạn kiên trì đến cùng.

Tiết lộ bí mật cuộc sống bạn qua hình dáng ngón trỏ

Riêng với tình yêu, bạn luôn hết lòng với nửa kia của mình, coi họ là duy nhất. Bạn cũng không đòi hỏi gì quá cao siêu ở người yêu, chỉ cần họ yêu và hiểu mình là đủ.

Còn kiểu C?

Bạn là người có sự yêu ghét rõ ràng, muốn có sự tin tưởng từ người khác. Mưu mô xảo quyệt là cụm từ mà bạn căm ghét nhất. Tuy nhiên, ngay cả khi không thích ai đó, bạn vẫn nhẫn nại, kiềm chế, để sự việc trong lòng thay vì nói cho nhiều người biết.

Nếu tức giận, bạn có thể vùng lên mạnh mẽ, nói những từ khó nghe với đối phương nhưng sau khi nguôi, bạn lập tức làm lành với họ bằng lời nhẹ nhàng nhất. Sau cơn giận, bạn cũng nhanh chóng quên đi mọi chuyện.

Tiết lộ bí mật cuộc sống bạn qua hình dáng ngón trỏ

Bởi tính vị tha, bạn rất dễ mềm lòng trong mọi cuộc cãi vã. Chỉ cần người mà cách đây ít phút nặng lời với bạn nói xin lỗi, bạn lập tức bỏ qua. Kể cả tình yêu cũng vậy, nên nếu người yêu bạn hiểu điều này, cả hai sẽ không giận nhau quá lâu.

Bạn cũng là người rất cảm kích những gì người khác làm cho mình. Nếu mang ơn, bạn sẽ ghi nhớ nó suốt đời không quên, lúc nào cũng mong có cơ hội báo đáp.

Đánh giá bài viết
53 35.068
Sắp xếp theo

    Phong thủy & Đời sống

    Xem thêm