Trang trí lớp học ngày Halloween

Trong bài viết này VnDoc sẽ chia sẻ các chủ đề trang trí Halloween cũng như cách trang trí Halloween trong lớp học để các bạn có một ngày lễ Halloween thật đáng nhớ.

Halloween, một lễ hội truyền thống của các nước phương Tây được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm. Hiện nay, lễ hội này không chỉ được các bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích mà ngay cả tại các văn phòng công ty, trường học mầm non cũng đều háo hức tổ chức ngày hội hóa trang này. Có rất nhiều trường học tổ chức các hoạt động Halloween hấp dẫn, trong đó có trang trí Halloween cho lớp học. Tuy nhiên nếu muốn lớp mình nổi bật trong khi lại bí ý tưởng và sợ đụng hàng thì tại sao bạn lại không tham khảo những kiểu trang trí lớp học mùa Halloween độc đáo và mới lạ được VnDoc sưu tầm trong bài viết này.

 

Ý tưởng trang trí Halloween bằng bong bóng

Bóng bay (hay bong bóng) cũng là một trong những phụ kiện quen thuộc và gẫn gũi dùng để trang trí Halloween cho lớp học.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bóng bay Halloween cho bạn lựa chọn với đầy đủ kích thước, màu sắc và hình dáng khác nhau

Ý tưởng trang trí Halloween bằng bong bóng cũng có rất nhiều. Nếu không có thời gian hoặc bạn chỉ có ý tưởng trang trí Halloween đơn giản, không quá cầu kỳ thì có thể sử dụng những mẫu bóng bay có sẵn. Còn nếu muốn ấn tượng hơn thì bạn có thể sử dụng bóng bay làm thành cổng bóng Halloween nhé.

Dưới đây là một số hình ảnh trang trí Halloween bằng bóng bay cho bạn tham khảo:

Trang trí Halloween bằng bong bóng

Gợi ý một cách trang trí Halloween cho lớp học bằng những trái bóng bay

Trang trí Halloween bằng bong bóng

Góc lớp học của bạn chắc chắn sẽ rất nổi bật nếu trang trí theo phong cách này đấy

Trang trí Halloween bằng bong bóng

Gợi ý trang trí cổng bóng cho những lớp học "chịu chơi"

Trang trí Halloween bằng bong bóng

Ý tưởng này sẽ rất thích hợp cho những lớp học mầm non hay tiểu học đó

Trang trí Halloween bằng bong bóng

Ý tưởng trang trí Halloween đơn giản bằng bóng bay

Trang trí Halloween bằng bong bóng

Cổng bóng này cũng rất ấn tượng đúng không nào?

Trang trí Halloween bằng bong bóng

Và cuối cùng là một phong cách trang trí hơi ma mị cho những lớp học bằng bong bóng

Ý tưởng trang trí Halloween kinh dị, rùng rợn cho lớp học

Trang trí Halloween kinh dị, rùng rợn cũng là một trong nhiều ý tưởng được các lớp học lựa chọn. Thông thường những cách trang trí như thế này sẽ thích hợp cho các lớp học cấp 2, cấp 3 hoặc cho sinh viên đại học.

Trang trí Halloween rùng rợn cho phòng thí nghiệm

Trang trí Halloween kinh dị

Để có được những lọ dung dịch ghê rợn trên đây, các bạn hãy dùng phẩm màu để pha chế, sau đó đổ vào các chai lọ thủy tinh, ống nghiệm... Tiếp đến, bạn cho các bộ phận cơ thể giả mua ở những điểm bán đồ dùng khoa học rồi về bỏ vào lọ. Còn nếu bạn muốn có một chiếc đầu ngâm phoọc-môn ghê rợn, bạn chỉ cần quét lớp màu xanh nhờ nhờ như dung dịch ướp xác lên lọ thủy tinh, sau đó cho tấm hình một chiếc đầu vào trong là được. Chắn chắn là lễ hội Halloween của lớp bạn sẽ "rất gì và này nọ" đấy nhé.

Ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học bằng khung ảnh

Bạn có thể tìm những bức ảnh với nước ảnh cũ trên mạng hoặc cũng có thể dùng ảnh của chính bạn bè mình để "troll" họ. Sau đó, hãy in chúng ra và gắn thêm răng nanh, khoét mắt và lồng bóng đèn nhỏ phía sau, lấy bông gòn làm mạng nhện để "trang trí" thêm. Hẳn là không gian lớp học của bạn sẽ rất ma mị đấy nhé.

Trang trí Halloween kinh dị bằng khung ảnh

Ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học bằng bộ xương

Đối với những bạn yêu thích sự ma quái thì nhất định phải có sự xuất hiện của những bộ xương trong lớp học như hình ảnh dưới đây nhé. Tùy theo sở thích, bạn có thể trang trí thêm vải, màu mè để kích thích sự sợ hãi và trí tưởng tượng. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc vì có thể làm bạn bè sợ hãi đấy nhé!

Trang trí Halloween kinh dị

Ý tưởng trang trí Halloween kinh dị bằng bong bóng ma

Những quả bong bóng bình thường được vẽ thêm một vài chi tiết rồi phủ lên một lớp vải mỏng manh cũng là một ý tưởng hết sức thú vị cho mùa Halloween này đấy.

Trang trí Halloween bằng bong bóng ma

Đánh giá bài viết
1 1.012
Sắp xếp theo

Halloween

Xem thêm