Kể về lễ hội halloween lớp 3

Kể về lễ hội halloween lớp 3 bao gồm những bài văn mẫu hay chọn lọc là tài liệu học tập hữu ích, giúp các thầy cô hướng dẫn các em viết bài văn kể chuyện lớp 3, giúp các em hoàn thiện bài văn tả về lễ hội lớp 3 hiệu quả hơn. Mời các em cùng tham khảo chi tiết và tải về đầy đủ để có thật nhiều tài liệu hay kể về lễ hội.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại

Kể về lễ hội halloween mẫu 1

Tối chủ nhật vừa rồi, trường em đã tổ chức lễ hội halloween vô cùng tuyệt vời cho các thầy cô và các bạn học sinh cùng tham gia.

Em đã mặc một bộ trang phục hóa trang thành nhân vật Vô Diện, vừa đáng sợ lại đáng yêu. Bước đến trường, em cảm thấy sao mà lạ quá. Vẫn là hàng cây, lớp học quen thuộc, nhưng lại được trang trí thật ma mị. Ánh đèn được đổi thành màu vàng cam, đỏ, le lói chứ không sáng hẳn. Những quả bí ngô miệng nhọn hoắt, những hình ma trơi, đầu lâu trang trí khắp nơi. Bạn bè, thầy cô cũng hóa trang thành đủ các loại quỷ. Nhưng trông vẫn xinh và đáng yêu lắm. Chúng em kết thành nhóm đi với nhau để khám phá khắp nơi. Điều gì cũng khiến chúng em phải ồ lên vì quá thích thú. Cuối cùng, chúng em cùng nhau ăn tiệc, với những món ăn trang trí kì lạ.

Sau khi buổi tiệc kết thúc, em trở về nhà với sự vui sướng vô cùng. Thật mong năm sau, em sẽ lại được tham gia buổi lễ halloween thú vị như vậy ở trường.

Kể về lễ hội halloween mẫu 2

Ngày hôm qua, khu phố nhà em đã diễn ra lễ hội halloween vô cùng thú vị và ấn tượng.

Mới buổi chiều, mọi người đã náo nức trang trí cổng nhà và phần đường trước nhà mình. Khắp nơi giăng đầy những sợi đèn nhấp nháy, hình ảnh ma trơi, đầu lâu, con rắn đáng sợ. Đặc biệt là những quả bí ngô lớn có cái miệng rộng đầy răng nhọn có nến ở trong. Tuy nhiên, phải đến tối thì mọi thứ mới đặc biệt trở nên đáng sợ. Bởi bóng đêm và thứ ấm nhạc rùng rợn được bật lên ở loa. Vì đây là lễ hội ma quỷ, nên mọi người hóa trang rất đa dạng. Từ mụ phù thủy, xác ướp phương Tây, đến cương thi, ma nữ, yêu quái phương Đông. Ai trông cũng đặc biệt ấn tượng và đáng sợ. Còn đám trẻ chúng em thì phấn khởi mang theo giỏ đến từng nhà để xin kẹo. Ai cũng đã chuẩn bị sẵn một giỏ bánh kẹo đầy ụ. Thật là tuyệt vời!

Lúc trở về nhà, em đã thấm mệt. Nhưng lại thấy rất vui. Bởi đã được tham gia một lễ hội thú vị đến từ phương Tây tại chính khu nhà mình.

Kể về lễ hội lớp 3

--------------------------------------------

Trên đây là bài Kể về lễ hội halloween lớp 3. Ngoài ra, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt hơn môn Toán 3Tiếng Việt 3.

Đánh giá bài viết
62 5.753
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm