Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là một siêu anh hùng

Hãy viết một bức thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình là chủ đề viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023. Mời các em cùng tham khảo chi tiết bài viết thư UPU lần thứ 52 hay và ấn tượng dưới đây.

Đề tài: "Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình".

Tham khảo thêm:

1. Bài dự thi viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023 hay nhất

Trái Đất, ngày 06 tháng 02 năm 2023

Gửi Spider Man!

Tôi là Black Panther. Hi vọng bạn sẽ sớm đọc được bức thư này của tôi.

Tôi sẽ tiết lộ cho bạn siêu năng lực đầu tiên của tôi là tàng hình, tôi không chỉ có thể che giấu trang phục, mà còn cho phép tàng hình bản thân chỉ bằng một ý nghĩ. Tôi có thể điều khiển đèn giao thông và biển báo giao thông từ xa, đảm bảo rằng tất cả các con đường đều được chỉ dẫn rõ ràng và người tham gia giao thông dễ dàng tuân theo. Với sức mạnh này, tôi cũng có thể kiểm soát luồng giao thông, điều khiển ô tô và xe tải tránh xa các giao lộ đông đúc và khu vực trường học.

Sức mạnh siêu phàm thứ hai của tôi là siêu tốc độ và siêu giác quan. Với khả năng này, tôi có thể nhanh chóng đến hiện trường một vụ tai nạn, hoặc thậm chí ngăn chặn một vụ tai nạn trước khi nó xảy ra. Tôi cũng có thể sử dụng tốc độ và giác quan của mình để bắt những kẻ xấu gây tai nạn mà bỏ trốn.

Ngoài những sức mạnh trên, tôi còn có khả năng thấu thị. Siêu năng lực này cho phép tôi có thể nhìn thấy được các vật ngay cả khi bịt mắt, nhìn rõ nét về tương lai. Từ đó, tôi có thể phát hiện ra những mối nguy hiểm tiềm ẩn trước khi chúng trở thành mối đe dọa đối với trẻ em.

Tôi rất ngưỡng mộ siêu năng lực của bạn Spider Man ạ. Vì vậy mà tôi đã viết thư này, muốn hợp tác cùng anh vì tình yêu với các em nhỏ trên Trái Đất.

Với tất cả những siêu năng lực này, tôi tự tin mình đủ khả năng để làm cho mọi con đường trở nên an toàn hơn cho trẻ em. Tôi cam kết thực hiện sứ mệnh này và tôi tin tưởng rằng với những sức mạnh này, tôi có thể tạo ra nhiều giá trị lớn lao.

Bên cạnh việc giúp các bạn nhỏ để tránh những vụ tai nạn tiếc xảy ra, chúng ta hãy cùng nhau xây dựng phát triển những ngôi nhà với những con đường đẹp và an toàn nhé. Tôi mong rằng con người cũng cùng chung tay xây dựng những con đường an toàn và sân chơi bổ ích dành cho trẻ em.

Cảm ơn anh đã đọc hết thư!

Trân trọng,

Black Panther

>> Xem thêm các mẫu hay khác tại đây: 04 bài mẫu viết thư upu lần thứ 52

2. Cách viết thư UPU lần thứ 52 chi tiết và hay nhất

2.1. Chủ đề cuộc thi viết thư UPU lần thứ 52

Cuộc thi viết thư UPU lần thứ 52 có chủ đề: "Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình".

Chủ đề cho phép các em được hóa thân thành những hình mẫu siêu anh hùng. Các em có thể vận dụng trí tưởng tượng bay bổng và sự sáng tạo không giới hạn của mình để tạo nên những siêu nhân có hình dáng, tính cách thật rõ nét, có ý chí mạnh mẽ và những khả năng siêu phàm.

Tuy nhiên, dù là bất cứ siêu anh hùng nào thì đều phải gánh vác một sứ mệnh đã được gọi tên "Hãy làm cho mọi con đường trên thế giới trở nên an toàn hơn đối với trẻ em".

2.2. Dàn ý viết thư UPU lần thứ 52

A. Phần đầu thư

Địa điểm, thời gian viết thư, lời chào hỏi đầu tư

B. Phần nội dung

+ Trình bày lý do em viết bức thư này

+ Nội dung chính của câu chuyện

+ Nêu cảm nghĩ về sự việc xảy ra và mong muốn của mình

C. Phần cuối thư

Gửi lời chúc tốt đẹp đến người nhận thư

Lời tạm biệt cuối thư và chữ ký

2.3. Quy định cuộc thi Viết thư UPU lần thứ 52

- Đối tượng dự thi: Học sinh Việt Nam từ 9 đến 15 tuổi.

- Thời gian dự thi: Từ ngày 10/1 đến ngày 15/3/2023 (tính theo dấu Bưu điện).

- Nơi nhận bài thi: Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Số 5, phố Hòa Mã, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

- Bài dự thi dài không quá 800 từ, viết tay trên 1 mặt giấy. Bài thi phải cho vào phong bì có dán tem, gửi thường qua đường Bưu điện.

Khi viết thư các em cần liên hệ với những kiến thức thực tiễn trong quá trình tham gia giao thông đường bộ liên quan đến đối tượng là trẻ em. Nêu những vấn đề giao thông không an toàn ảnh hưởng trực tiếp đến trẻ em và đưa ra những giải pháp khắc phục những vấn đề đó. Khi các em vào vai một nhân vật phải thể hiện được những tính cách, hình dáng ,ý chí mạnh mẽ, khả năng siêu phàm của nhân vật đó. Đặc biệt những anh hùng đó phải gánh vác một sứ mệnh có tên là: hãy làm cho mọi con đường trên thế giới trở nên an toàn hơn đối với trẻ em.

----------------------------------

Trên đây VnDoc.com đã cùng các bạn Viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là một siêu anh hùng. Hi vọng với bài mẫu trên sẽ giúp các em biết cách viết thư UPU lần thứ 52 để có được kết quả cao trong cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 52 năm 2023.

Đánh giá bài viết
483 79.577
13 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bi
    Bi

    Hay quá ạ

    Thích Phản hồi 06/02/23
    • Bọ Cạp
      Bọ Cạp

      Văn ad hay

      Thích Phản hồi 06/02/23
      • Bông cải nhỏ
        Bông cải nhỏ

        Hay nha

        Thích Phản hồi 06/02/23
        • Phương Thảo 4.4
          Phương Thảo 4.4

          Em thấy còn một số chỗ chưa hay lắm


          Thích Phản hồi 08/02/23
          • Hoàng Lê
            Hoàng Lê

            😀hay

            Thích Phản hồi 13/02/23
            • Mai Vũ
              Mai Vũ

              hay hết sảy

              Thích Phản hồi 13/02/23
              • Thuý Quỳnh
                Thuý Quỳnh

                bình thường nha ko hay lắm 


























                Thích Phản hồi 26/02/23
                • baonam dangquang
                  baonam dangquang

                  hayvậy


                  Thích Phản hồi 27/02/23
                  • baonam dangquang
                    baonam dangquang

                    black panther là thần tượng của tôi


                    Thích Phản hồi 27/02/23
                    • Thương Nguyễn
                      Thương Nguyễn

                      Hay nha 

                      Thích Phản hồi 07/03/23

                      Viết thư UPU lần thứ 53

                      Xem thêm