Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn dự đoán có hành tinh nào có sự sống nữa hay không

Viết đoạn văn dự đoán có hành tinh nào có sự sống nữa hay không lớp 7 với các đoạn văn mẫu hay và đa dạng sẽ giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, để học tập tốt môn Ngữ văn 7.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đề bài: Tìm hiểu thêm về hệ sinh quyển trên Trái Đất, từ đó liên hệ để dự đoán có hành tinh nào có sự sống nữa hay không. Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) về dự đoán của em.

Đoạn văn dự đoán có hành tinh nào có sự sống nữa hay không Mẫu 1

(1) Trong vũ trụ có rất nhiều hành tinh khác đang tồn tại. (2) Trong đó, hành tinh Kepler-442b là một trong số ít các hành tinh được các nhà khoa học cho rằng có thể tồn tại sự sống. (3) Bởi hành tinh này không chỉ có diện tích rộng lớn, mà còn có đủ ánh sáng, đồng thời có thể duy trì sự quang hợp - yếu tố quan trọng cho sự sống. (4) Với các tiêu chi đó, hành tinh Kepler-442b có đủ điều kiện cho các loài sinh vật tồn tại và phát triển. (5) Đó thực sự là một tin mừng đối với nhân loại hiện nay.

Đoạn văn dự đoán có hành tinh nào có sự sống nữa hay không Mẫu 2

(1) Để nói về một hành tinh khác ngoài Trái Đất có sự sống trong vũ trụ, em liền nghĩ ngay đến sao Hỏa. (2) Bởi trước đây, sao Hỏa là hành tinh hiếm hoi tồn tại nguồn nước - yếu tố quan trọng bất nhất cho sự tồn tại của sự sống. (3) Đồng thời, hành tình này còn tồn tại một sinh quyển đa dạng và phong phú vô cùng. (4) Tuy nhiên, vào thời gian trước, nước và sinh quyển trên sao Hỏa đột nhiên biến mất một cách bí ẩn. (5) Dù vậy, các nhà khoa học vẫn có niềm tin rằng tất cả sẽ trở lại ở sao Hỏa, bởi nơi đây có đủ tiềm năng và điều kiện để tạo nên môi trường cho sự sống phát triển.

-------------------------------------------------

Trên đây là tài liệu Viết đoạn văn dự đoán có hành tinh nào có sự sống nữa hay không. Ngoài ra, mời các bạn tham khảo thêm đề thi giữa kì 1 lớp 7, đề thi học kì 1 lớp 7, đề thi giữa kì 2 lớp 7đề thi cuối kì 2 lớp 7 tất cả các môn. Chúc các bạn học tập tốt và đạt kết quả cao trong năm học này.

Đánh giá bài viết
1 726
Sắp xếp theo

    Văn mẫu lớp 7 KNTT

    Xem thêm