Cách thiết kế giấy khen học sinh cuối năm

Hướng dẫn in giấy khen học sinh

Giấy khen học sinh cuối năm là phần thưởng không thể thiếu đối với các em học sinh khi kết thúc năm học. Trong bài viết này VnDoc xin hướng dẫn các thầy cô cách thiết kế mẫu giấy khen thưởng học sinh cuối năm trên Word cực kỳ đơn giản, mời các bạn cùng theo dõi.

1. Cách thiết kế giấy khen học sinh

Để thiết kế mẫu giấy khen cho học sinh đẹp trước tiên bạn cần phải có file mẫu giấy khen. Sau đó sẽ tiến hành các bước chỉnh sửa thông tin cũng như căn chỉnh lại sao cho đẹp để in giáy khen.

Bước 1: Các bạn sử dụng file Tải về trong bài viết của VnDoc để có mẫu file Word giấy khen học sinh như hình bên dưới:

Mẫu giấy khen học sinhBước 2: Sau khi đã có file Word mẫu giấy khen như bên trên, các bạn có thể tùy ý chỉnh sửa các thông tin bên trong Text Box sao cho phù hợp với thông tin nhà trường cũng như danh hiệu của học sinh là được.

Bước 3: Sau khi đã điền đầy đủ thông tin xong xuôi, hãy lưu lại bằng định dạng file PDF để in giấy khen ra sao cho đẹp nhé.

Tuy nhiên cách này chỉ phù hợp với số lượng giấy khen ít, đối với số lượng giấy khen lớn các bạn nên sử dụng phôi giấy khen in sẵn và sử dụng chức năng trộn thư để in giấy khen hàng loạt nhé. Để in nhiều giấy khen cùng một lúc, các bạn có thể tham khảo video bên dưới để năm được cách in giấy khen trong Word chuẩn nhất.

2. Hướng dẫn in giấy khen trên Word chuẩn phôi

Với cách trộn thư để in giấy khen hàng loạt này bạn sẽ chỉ mất thời gian để lập danh sách khen thưởng. Còn với mẫu giấy khen thì bạn chỉ lựa chọn mẫu phù hợp hoặc cũng có thể tự thiết kế theo ý mình muốn.

Chúc các bạn thành công!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Thủ thuật văn phòng của VnDoc.

Đánh giá bài viết
1 2.849
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm