Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 12 bài 11: Thực hành: Lắp mạch nguồn chỉnh lưu cầu có biến áp nguồn và tụ lọc

Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 12 bài Thực hành: Lắp mạch nguồn chỉnh lưu cầu có biến áp nguồn và tụ lọc

Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 12 bài 11: Thực hành: Lắp mạch nguồn chỉnh lưu cầu có biến áp nguồn và tụ lọc được VnDoc.com sưu tầm và tổng hợp, là tài liệu học tập lớp 12 hay. Giải bài tập Công nghệ 12 sẽ giúp các em hệ thống lại những kiến thức đã học trong bài, định hướng phương pháp giải các bài tập cụ thể. Chúc các em học tốt! Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

VnDoc.com xin gửi tới bạn đọc bài viết Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 12 bài 11: Thực hành: Lắp mạch nguồn chỉnh lưu cầu có biến áp nguồn và tụ lọc để bạn đọc cùng tham khảo. Bài viết được tổng hợp gồm có mục tiêu của bài học và các bước tiến hành thực hành, cách phân công dụng cụ học tập để tổ chức thực hành... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây nhé.

Thực hành: Lắp mạch nguồn chỉnh lưu cầu có biến áp nguồn và tụ lọc trang 51 SGK Công nghệ 12

Giới thiệu mục tiêu tiết học:

  • Lắp được các linh kiện điện tử lên bo mạch thử theo đúng sơ đồ nguyên lí ở hình 9.1 SGK.
  • Giới thiệu nội dung và qui trình thực hành:
    • Bước 1: Kiểm tra loại tốt xấu và phân biệt điện cực của 4 điôt tiếp mặt.
    • Bước 2: Bố trí linh kiện lên bo mạch thử theo sơ đồ nguyên lí hình 9.1.
    • Bước 3: GV kiểm tra mạch lắp ráp.
    • Bước 4: Đóng điện và đo điện áp một chiều ra khi có tụ lọc và khi không có tụ lọc, ghi kết quả vào mục 3 bản báo cáo thực hành theo mẫu.
  • Cấp nguồn cho chạy máy thu thanh và rút ra nhận xét, kết luận.

Phân dụng cụ cho các nhóm: Các nhóm nhận và kiểm tra số lượng dụng cụ.

Trên đây VnDoc đã giới thiệu tới bạn đọc bài viết Giải bài tập SGK Công nghệ lớp 12 bài 11: Thực hành: Lắp mạch nguồn chỉnh lưu cầu có biến áp nguồn và tụ lọc. Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu tới các bạn học sinh tài liệu Soạn bài lớp 12, Giải bài tập Toán lớp 12, Giải bài tập Hóa học lớp 12, Giải bài tập Vật Lí 12, Tài liệu học tập lớp 12VnDoctổng hợp và đăng tải. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm kiến thức về các môn Toán lớp 12, Tiếng Anh lớp 12, Ngữ Văn lớp 12...

Mời bạn đọc cùng tham gia nhóm Tài liệu học tập lớp 12 để có thêm tài liệu học tập nhé

Đánh giá bài viết
1 379
Sắp xếp theo

    Giải bài tập Công nghệ 12

    Xem thêm