Giải Tập bản đồ Lịch Sử 11 bài 2

VnDoc xin giới thiệu tới các bạn học sinh tài liệu Giải Tập bản đồ Lịch Sử 11 bài 2, nội dung tài liệu gồm 2 bài tập trang 5 kèm theo lời giải chi tiết sẽ là nguồn thông tin hữu ích để phục vụ công việc học tập của các bạn học sinh được tốt hơn. Mời các bạn học sinh và thầy cô cùng tham khảo chi tiết bài học tại đây nhé.

Giải Tập bản đồ Lịch Sử 11 bài 2 Ấn Độ vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc cùng tham khảo. Bài viết được tổng hợp gồm có lời giải của 2 bài tập trong tập bản đồ lịch sử lớp 11 bài 2 về Ấn Độ. Qua bài viết bạn đọc có thể thấy được diễn biến cuộc khởi nghĩa Xipay, các trung tâm phong trào công nhân, điền được các địa danh vào bản đồ có sẵn... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây nhé.

Giải Tập bản đồ Lịch Sử 11

Bài 1 trang 5 Tập bản đồ Lịch Sử 11

Quan sát lược đồ bên và đối chiếu với lược đồ hình 5 trong SGK, em hãy:

- Điền vào lược đồ các địa danh Đê li, Pen giáp, Bombay, Haiđêrbat, Cancuta, Bengan.

- Dựa vào kí hiệu trên lược đồ và ghi vào phần chú giải các trung tâm phong trào công nhân.

Lời giải:

Giải Tập bản đồ Lịch Sử 11 bài 2

Bài 2 trang 5 Tập bản đồ Lịch Sử 11

Dựa vào lược đồ và nội dung bài học trong SGK, em hãy viết một đoạn tường thuật diễn biến cuộc khởi nghĩa Xipay.

Lời giải:

Khởi nghĩa Xi - pay (1857 - 1859): 60 000 lính Xi - pay cùng nhân dân nổi dậy vũ trang khởi nghĩa. Sau đó, khởi nghĩa lan rộng miền Bắc và một phần Trung Ấn Độ, thành lập chính quyền ở những thành phố lớn.

----------------------------------

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu tới bạn đọc tài liệu: Giải Tập bản đồ Lịch Sử 11 bài 2 Ấn Độ. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thể học tập tốt hơn môn Lịch sử lớp 11. Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu tới các bạn học sinh tài liệu Giải bài tập Lịch Sử 11, Giải bài tập Địa Lí 11, Học tốt Ngữ văn 11 mà VnDoc tổng hợp và đăng tải.

Mời bạn đọc cùng tham gia nhóm Tài liệu học tập lớp 11, Ôn thi khối C của VnDoc.com để có thêm tài liệu học tập nhé

Đánh giá bài viết
1 493
Sắp xếp theo

    Giải tập bản đồ Lịch Sử 11

    Xem thêm