Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 1: Cơ quan vận động

Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 1: Cơ quan vận động bao gồm các bài tập ngắn gọn và chi tiết trong Vở bài tập môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 trang 2 giúp quý thầy cô và các em luyện tập các kiến thức đã được học, vận dụng vào thực tế. Mời các em học sinh cùng các thầy cô tham khảo chi tiết.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 2, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 2 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 2. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Lưu ý: Nếu không tìm thấy nút Tải về bài viết này, bạn vui lòng kéo xuống cuối bài viết để tải về.

1. Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 1 Câu 1

Viết chữ a hoặc b, c vào ô trống dưới mỗi hình cho phù hợp với lời ghi chú.

a) Da bao phủ toàn bộ cơ thể;

b) Hệ cơ;

c) Bộ xương.

Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 1

Trả lời:

Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 1

2. Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 1 Câu 2

Chọn từ trong khung để điền vào chỗ trống cho thích hợp.

Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 1

a) Dưới lớp da của cơ thể là .....và .......

b) Sự phối hợp của .....và .......làm cho cơ thể .......

c) Cơ và xương được gọi là cơ quan .........

Trả lời:

a) Dưới lớp da của cơ thể là xương.

b) Sự phối hợp của xương làm cho cơ thể cử động.

c) Cơ và xương được gọi là cơ quan vận động.

................................

Vở Bài Tập Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 2 nhằm giúp học sinh lớp 2 thực hiện các hoạt động học tập độc lập và đa dạng trong các tiết học môn Tự nhiên và xã hội, rèn luyện cho học sinh kĩ năng học tập, thực hành.

Lý thuyết Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp 2 được biên tập bám sát chương trình SGK lớp 2 giúp các em học sinh củng cố kiến thức Tự nhiên trọng tâm và hiệu quả.

Để các em làm quen với tư duy Tự nhiên, hãy chỉ dẫn thật chậm, thật kỹ để các em hiểu và ghi nhớ dần dần. Không nên tạo áp lực quá cho các con hay bắt ép các con học quá sức mình. Thay vào đó nên tổ chức các trò chơi xen kẽ cho các em thích thú, có hứng học bài hơn nhé!

VnDoc.com còn có cả Đề cương ôn tập môn Tự nhiên xã hội lớp 2Bộ đề kiểm tra học kì 1 lớp 2 môn Tự nhiên xã hội dành cho các em tham khảo và luyện tập. Tất cả đều là tài liệu ôn tập giúp các thầy cô cùng các bậc phụ huynh cho các em học sinh ôn tập và ra đề thi học kì 1 lớp 2 hiệu quả. Chúc các em học tốt và thi tốt.

Ngoài Giải Vở bài tập Tự nhiên và xã hội 2 bài 1: Cơ quan vận động trên, các bạn có thể tham khảo các tài liệu khác của tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để củng cố và nắm chắc kiến thức, đào sâu các dạng bài, giúp các em tự tin bước vào các kỳ thi quan trọng như là thi hết học kỳ 1 lớp 2 môn Toán, thi hết học kì 2 môn Toán lớp 2,.... cũng như học đồng đều các môn Tiếng Việt lớp 2, môn tự nhiên xã hội 2, đạo đức 2, Tiếng Anh 2 ngay từ khi bắt đầu.

Đánh giá bài viết
10 6.688
Sắp xếp theo

Giải VBT Tự nhiên và Xã hội 2

Xem thêm