Kịch bản chương trình Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn 2024

Kịch bản chương trình Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn năm học 2023 - 2024 chi tiết mẫu khung chương trình tổ chức giúp các thầy cô chuẩn bị tốt nhất cho ngày thành lập đoàn 26 - 3 sắp tới. Mời thầy cô cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

>> Chi tiết: Kế hoạch ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn 

1. Mẫu kịch bản chương trình Thiếu nhi khỏe mẫu 1

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH

NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA DÂN GIAN

VÀ HỘI THI MÚA HÁT TẬP THỂ

CHỦ ĐỀ “THIẾU NHI KHỎE - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN”

1. ỔN ĐỊNH TỔ CHỨC ĐÓN ĐẠI BIỂU (Giáo viên)

Xin kính mời các vị đại biểu, các thầy cô giáo vào vị trí giành cho đại biểu và các em học sinh ổn định để ngày hội được bắt đầu.

Đội nghi lễ vào vị trí (Liên đội trưởng)

- “ Nhiệt liệt chào mừng các bác, các cô chú đại biểu, các anh chị phụ trách, các thầy cô giáo và toàn thể các bạn về dự “ Ngày hội trải nghiệm văn hóa dân gian và hội thi múa hát tập thể chủ đề Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn” của Liên đội TH Phan Thành Tài năm học 2023-2024 Nhiệt liệt!

(Trống chào mừng – Đội nghi Lễ)

Cả trường đứng vỗ tay theo nhịp

2. VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG: (DTC học sinh)

Kính thưa các vị đại biểu, thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn.

Lời đầu tiên em xin thay mặt cho đội tuyên truyền măng non Liên đội Th Phan Thành Tài xin được gửi đến các bác, các cô chú đại biểu, các anh chị phụ trách, các thầy cô giáo và toàn thể các bạn, lời kính chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Tháng ba tháng của tuổi trẻ với bao nhiệt huyết, tự hào khoác trên mình màu áo xanh thanh niên, màu sức trẻ cống hiến. Tháng ba với bao tâm hồn hướng về kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong không khí phấn khởi vui tươi của ngày hội “Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn” chúng em những đội viên trong đội tuyên truyền măng non nhà trường xin gửi tới quý vị đại biểu, khách quý các thầy cô giáo, các bạn học sinh chương trình văn nghệ chào mừng với các tiết mục:

1. Nhảy flasmod Chiều lên bảng thượng và cò lả lớp 3D

2. Múa Ghen covy đến từ tập thể lớp 2A

3. Nhảy bài Việt Nam ơi, Lớp 5B

4. Nhảy lamento các bạn trong đội văn nghệ nhà trường

Chương trình văn nghệ xin phép được bắt đầu.

3. CHÀO CỜ: (Liên đội trưởng)

Trước khi vào buổi lễ, em xin trân trọng kính mời các bác, các cô chú đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn chuẩn bị làm lễ chào cờ.

- Đội nghi lễ vào vị trí.

- Nghiêm! Chào cờ! Chào!

- Quốc ca!....Đội ca!

- Vì tổ quốc xã hội chủ nghĩa, vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại- Sẵn sàng.

Em xin mời các bác, các cô chú đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn nghỉ. Đội nghi lễ về vị trí!

4. TUYÊN BỐ LÍ DO, GIỚI THIỆU ĐẠI BIỂU (Giáo viên)

Kính thưa các quý vị đại biểu

Các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến.

Trong không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí minh; kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Nhằm giáo dục cho thiếu nhi truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khích lệ thiếu nhi thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo sân chơi lành mạnh để đội viên, thiếu niên, thiếu nhi được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo. Hôm nay, trường TH Phan Thành Tài tổ chức ngày hội trải nghiệm văn hóa dân gian và hội thi múa hát tập thể với chủ đề “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” .

Đến dự Ngày hội hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu:

* Về phía lãnh đạo địa phương có:

1. .......................................................................

2 .........................................................................

* Về phía BGH nhà trường có:

1. .......................................................................

2 .........................................................................

3…………………………………………………

Trong ngày hội hôm nay còn có sự có mặt của giáo viên, nhân viên cùng toàn thể học sinh trường TH Phan Thành Tài đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

5. ÔN TRUYỀN THỐNG (Đại diện BGH nhà trường)

Kính thưa các quý vị đại biểu

Các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là cánh tay đắc lực của Đảng CSVN, ngày 26/3/1931 Đoàn thanh niên CSHCM được thành lập đánh dấu một mốc son chói lọi trong lịch sử tuổi trẻ của nước nhà. Để hiểu sâu sắc hơn truyền thống của đoàn sau đây xin mời thầy Hà Phước Mạnh - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS HCM xin trân trọng kính mời thầy

(Bật nhạc nền đi lên - đi xuống)

6. PHẦN HỘI

(Bật nhạc nền bài:Mơ ước ngày mai. học sinh di chuyển về vị trí chuẩn bị đồng diễn)

Kính thưa các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh thân mến.

Ngày hội thiếu nhi khỏe – Tiến bước lên Đoàn là hoạt động trọng tâm đồng loạt của thiếu nhi cả nước chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sâu đây xin kính mời quý vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo cùng theo dõi màn đồng diễn 2 bài đồng diễn: Lá thuyền ước mơ và Bắc Kim thang do các em học sinh toàn trường biểu diễn.

(Bật nhạc)

Buổi lễ khai mạc đến đây là kết thúc, sau đây kính mời các đại biểu đi thăm các gian hàng của các khối lớp, các em học sinh trở về vị trí lớp mình xếp 2 hàng đón đại biểu.

7.  PHẦN TRÒ CHƠI

TRÒ CHƠI: KÉO CO

1. Cách chơi:

- Vẽ 1 đường chỉ vạch ranh giới giữa 2 đội.

- Bên nào dẫm vạch trước thì bên đó thua.

- Chia các khối như sau: Khối 6 thành 2 đội lấy 1 đội thắng, khối 7,9 cũng như thế, khối 8 thành 3 đội thi vòng tròn lấy 1 đội nhất.

- Mỗi đội lấy 8 học sinh (4 nam, 4 nữ) xếp thành 2 hàng dọc đối diện nhau cầm dây thừng. Khi có hiệu lệnh của trọng tài các đội mới được kéo, đội nào dẫm vạch trước đội đó thua.

2. Tổ chức – chuẩn bị:

- Đ/C Hoàng là người hướng dẫn, tổ chức trò chơi, trọng tài.

- Đ/C Linh chuẩn bị dụng cụ chơi (1 dây thừng, 3 khăn đỏ buộc dây thừng), kẻ sân chơi, ghi kết quả trò chơi.

- Có 4 khối lớp sẽ chia thành 9 đội. Đ/C Thủy quan sát khối 6 xem đội nào thắng, Đ/C Duyên quan sát khối 7 xem đội nào thắng, Đ/C Thảo quan sát khối 8 xem đội nào thắng, Đ/C Nhung quan sát khối 9 xem đội nào thắng. Các đ/c này có nhiệm vụ quan sát khối lớp mình đc phân công đội nào phạm quy, đội nào thắng. Sau đó gặp đ/c Linh để ghi kết quả.

TRÒ CHƠI: CHUYỀN BÓNG QUA ĐẦU

1. Cách chơi:

- Cả trường có 9 lớp chia thành 9 đội chơi, mỗi đội 10 Hs, xếp thành 9 hàng dọc. Khi có hiệu lệnh của trọng tài người đứng đầu của đội mình sẽ đưa bóng lên cao qua đầu ra sau cho người đứng thứ 2 và người này lại thực hiện giống người trước, cứ như thế cho đến người cuối cùng, người này có nhiệm vụ chạy thật nhanh 30m để đưa bóng về đích. Đội nào đưa được bóng về trước nhất thì đội đó đứng thứ nhất, tiếp theo là thứ 2,3,4. Các đội chú ý chọn bạn nào chạy nhanh nhất thì xếp ở cuối hàng, bạn đứng cuối này có nhiệm vụ chạy nhanh để đưa bóng về đích.

* 1 số trường hợp sau phạm quy:

- Chưa có hiệu lệnh của trọng tài đã truyền bóng.

- Đang truyền bóng thì làm rơi bóng, trường hợp này phải truyền lại từ đầu.

- Người cuối cùng của hàng khi đã cầm được bóng phải chạy đúng đoạn đường quy định về đích thì mới được tính kết quả.

2. Tổ chức – chuẩn bị:

- Đ/C Hoàng là người hướng dẫn, tổ chức trò chơi, trọng tài.

- Đ/C Linh chuẩn bị dụng cụ chơi (9 quả bóng chuyền), kẻ sân chơi, ghi kết quả trò chơi.

- Có 4 khối lớp sẽ chia thành 4 ô, khối 6 ô 1, khối 7 ô 2, khối 8 ô 3, khối 9 ô 4. Đ/C Thủy ô 1, Đ/C Duyên ô 2, Đ/C Thảo ô 3, Đ/C Nhung ô 4. Các đ/c này có nhiệm vụ quan sát khối lớp mình đc phân công đội nào phạm quy, đội nào về trước. Sau đó gặp đ/c Linh để ghi kết quả về nhất, nhì, ba, tư.

8. KẾT THÚC NGÀY HỘI

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em đội viên thân mến

Chương trình “Ngày hội Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn” năm học 2023-2024 tại Liên đội Th Phan Thành Tài đã thành công tốt đẹp. Một lần nữa xin kính chúc các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, mạnh khỏe công tác tốt, chúc các em học sinh chăm ngoan học giỏi.

Xin chào và hẹn gặp lại tại “Ngày hội Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn” năm học 2024-2025

2. Mẫu kịch bản chương trình Thiếu nhi khỏe mẫu 2

1. ỔN ĐỊNH TỔ CHỨC ĐÓN ĐẠI BIỂU (Giáo viên)

Xin trân trọng kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô vào chỗ ngồi dành cho đại biểu và các em học sinh ổn định để ngày hội bắt đầu.

Đội nghi lễ vào vị trí

- "Nhiệt liệt chào mừng các đồng chí lãnh đạo, các đ/c, các quý vị đại biểu, các anh chị phụ trách, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh khối 3, 4, 5 tham gia “ Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” của Liên đội trường Tiểu học .... năm học 2022 - 2023!

2. CHÀO CỜ:

Tiếp theo chương trình xin kính mời các cấp lãnh đạo, quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, các anh chị phụ trách và toàn thể các em học sinh đứng lên chuẩn bị làm lễ Chào cờ.

- Đội nghi lễ vào vị trí.

- Nghiêm! Chào cờ! Chào!

- Quốc ca!....Đội ca!

- Vì tổ quốc xã hội chủ nghĩa, vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại - Sẵn sàng.

Xin mời các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng các em học sinh ngồi xuống. Đội nghi lễ về vị trí!

3. TUYÊN BỐ LÍ DO, GIỚI THIỆU ĐẠI BIỂU

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu

Quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến.

Hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong không khí sôi nổi của thiếu nhi cả nước; Năm thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.....; chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII.

Nhằm giáo dục thiếu nhi theo truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, khuyến khích thiếu nhi noi gương rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, đội viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo sân chơi lành mạnh cho để đội viên, thiếu niên, nhi đồng để giao lưu, rèn luyện, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo. Hôm nay, trường Tiểu học Bán trú .... tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”.

Đến dự ngày hội hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu:

* Về phía tỉnh có:

1. Đ/c ……………

2. Đ/c ……………

3. Đ/c ……………

* Về phía phòng giáo dục thành phố:

1. Đ/c ……………

2. Đ/c ……………

3. Đ/c ……………

* Về phía thành Đoàn:

1. Đ/c ……………

2. Đ/c ……………

3. Đ/c …………...

* Về phía lãnh đạo địa phương có:

1. Đ/c ……………

2. Đ/c ……………

* Về phía TTGDTX

1. Đ/c ……………

2. Đ/c ……………

3. Đ/c ……………

4. Đ/c ……………

* Về phía BGH nhà trường có:

1. Đ/c ……………

2. Đ/c ……………

Phóng viên, báo đài Cổng thông tin điện tử tỉnh.

Các đồng chí là đảng viên Phường 2, các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên và 307 em học sinh trường bán trú cũng tham gia ngày hội hôm nay... xin nhiệt liệt chào mừng!

4. TRƯỞNG ĐOÀN THANH NIÊN TỈNH PHÁT BIỂU

Tham gia ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – vào đoàn” hôm nay, trường chúng ta rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo và đại biểu về tham dự, cổ vũ cho ngày hội của chúng ta.

Tiếp theo chương trình xinh kính mời ………… lên phát biểu khai mạc cho ngày hội hôm nay. Xin kính mời…..

5. ÔN TRUYỀN THỐNG (Đại diện BGH nhà trường)

Kính thưa các quý vị đại biểu

Các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một chi bộ đắc lực của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngày 26/3/1931, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được thành lập, đánh dấu một mốc son chói lọi trong lịch sử của tuổi trẻ nước nhà. Để hiểu rõ hơn về truyền thống của Đoàn sắp tới, xin mời Th.S Phùng Sĩ Bình, Phó Bí thư Đoàn trường Trung ương Đoàn lên ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Xin trân trọng kính mời thầy!

6. PHẦN HỘI

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô và các em học sinh thân mến.

Ngày hội Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên đoàn là hoạt động kỷ niệm trọng tâm dành cho thiếu nhi cả nước chào mừng…. 5 ngày kể từ ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào mừng đại hội công đoàn các cấp.

Hôm nay đội viên, ngày mai là đoàn viên là khát vọng, là niềm tin để đội viên phấn đấu trưởng thành.

Sau đây, chúng tôi kính mời quý vị đại biểu, các thầy cô cùng các em học sinh cùng đến với phần hội.

7. TỔNG KẾT TRAO GIẢI

8. KẾT THÚC NGÀY HỘI

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em đội viên thân mến!

Chương trình “Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” năm học 2023 - 2024 tại Liên đội THBT….đã thành công tốt đẹp. Một lần nữa xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo dồi dào sức khỏe, chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Xin chào và hẹn gặp lại “Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”” năm học 2024 - 2025.

-------------------------------

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới thầy cô bài viết Kịch bản chương trình Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn. Bài viết đã gửi tới bạn đọc kịch bản chi tiết chương trình Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn. Hi vọng qua bài viết này thầy cô có thể xây dựng được kịch bản chương trình Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn cho riêng mình nhé.

Đánh giá bài viết
8 12.754
Sắp xếp theo

Tài liệu

Xem thêm