Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giới thiệu về một chương trình truyền hình hoặc một hoạt động dành cho thiếu nhi lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc
Nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Giới thiệu về một chương trình truyền hình hoặc một hoạt động dành cho thiếu nhi - Mẫu 1

Một chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi rất hay và ý nghĩa mà mình biết đến gần đây là chương trình “Cả nhà thương nhau”.

Đây là một chương trình truyền hình thực tế được phát sóng vào 19h30 thứ 3 hàng tuần trên VieON. Chương trình này được dẫn dắt bởi hai MC rất vui tính, dễ thương là vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt. Hàng tuần, chương trình sẽ đón các khách mời là những gia đình khác nhau. Trong chương trình, mỗi gia đình sẽ chia thành hai nhóm nhỏ để cùng thi đấu với nhau. Ngoài các trò chơi vận động giúp đem đến tiếng cười và rèn luyện sức khỏe, tình đoàn kết. Thì phần em thích nhất là các câu hỏi về người thân trong gia đình. Phần chơi này không chỉ giúp thử thách độ hiểu biết của mọi người với nhau, mà còn giúp gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau hơn. Những phần chia sẻ của các bạn nhỏ trong chương trình luôn khiến em rất xúc động.

Vì thế mà em rất hào hứng đề cử với các bạn hãy thử cùng nhau xem chương trình “Cả nhà thương nhau” một lần nhé.

Giới thiệu về một chương trình truyền hình hoặc một hoạt động dành cho thiếu nhi - Mẫu 2

Một chương trình truyền hình thực tế thú vị mà mình muốn chia sẻ tới các bạn là chương trình “2 ngày 1 đêm”.

Đây là chương trình dành cho mọi lứa tuổi, không chỉ riêng trẻ em, và rất phù hợp để ngồi xem cùng bạn bè và người thân trong gia đình. Ngoài sáu thành viên chính thức rất hài hước, duyên dáng là Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan, Hiếu Thứ Hai và Lê Dương Bảo Lâm. Thì mỗi tuần, chương trình sẽ đón tiếp các vị khách mời khác nhau. Cứ hai tuần, chương trình sẽ di chuyển tới một tỉnh thành mới ở nước ta để tổ chức. Ngoài những trò chơi vận động và trả lời câu hỏi thú vị, hóm hỉnh. Em còn rất thích thú với phần giới thiệu các nét đẹp văn hóa, trang phục và ẩm thực của các vùng miền trên đất nước ta mà chương trình mang đến. Khi xem “2 ngày 1 đêm”, em sẽ có những giây phút giải trí thoải mái với những tràng cười sung sướng với người thân.

Chương trình này sẽ phát sóng vào lúc 20h30 trên kênh truyền hình HTV7. Nhưng sau đó, chúng ta cũng có thể xem tập phát lại ở trên youtube. Các bạn hãy thử xem nhé!

Chia sẻ, đánh giá bài viết
15
Sắp xếp theo
    🖼️

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm
    🖼️

    Văn mẫu lớp 5 Sách Mới

    Xem thêm