Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng cho bài Bốn mùa trong ánh nước lớp 5

Mở bài gián tiếp và kết bài mở rộng Bốn mùa trong ánh nước lớp 5

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc, nghiêm cấm các hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết mở bài gián tiếp cho bài Bốn mùa trong ánh nước - Mẫu 1

Trên mảnh đất hình chữ S thân thương, có rất nhiều những danh lam thắng cảnh khiến bao người say mê, tán thưởng. Mỗi tỉnh thành sẽ có những địa điểm nổi bật riêng để giới thiệu với khách thập phương bằng tất cả những niềm tự hào và hồ hởi. Hà Nội cũng vậy. Đến với mảnh đất nghìn năm văn hiến này, du khách có rất nhiều sự lựa chọn để có một chuyến đi ý nghĩa. Nhưng quen thuộc và phổ biến nhất, thì có lẽ chính là Hồ Gươm (hồ Hoàn Kiếm).

Viết kết bài mở rộng cho bài Bốn mùa trong ánh nước - Mẫu 2

Vẻ đẹp của hồ Hoàn Kiếm mang đậm chất cổ điển và bình yên, giống như cả ngàn năm nay vẫn chưa hề thay đổi. Giữa Hà Nội phồn hoa, nhịp sống hổi hả, nơi đây như một mảnh đất bị thời gian bỏ quên, luôn đứng yên trước mọi biến chuyển của thời đại. Trong từng ấy năm trời hồ Hoàn Kiếm đã đón không biết bao nhiêu vị khách, lắng nghe biết bao câu chuyện. Nhưng chắc chắn một điều rằng, ai đã đến đây đều sẽ luôn nhớ về nó với những hình ảnh đẹp nhất, thân thương nhất.

Đang cập nhật…

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Văn mẫu lớp 5

    Xem thêm